:::     :::

เดอโรแซนนำบูลล์สขวิดแมฟเวอริคส์ที่ไร้ดอนชิช

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรแซน การ์ดประสบการณ์ของ ชิคาโก้ บูลล์ส มีส่วนผลักดันทีมบุกทำผลงานดีสุดของซีซั่นในเกมชนะ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เมื่อวันเสาร์

เดอมาร์ เดอโรแซน การ์ดประสบการณ์ทำ 28 คะแนน, 9 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์นำ ชิคาโก้ บูลล์ส ทุบ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ที่ปราศจากดาวดังอย่าง ลูก้า ดอนชิช 144-115 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ดอนชิช เพิ่งทำ 33 คะแนนกับ 11 แอสซิสต์ในเกมพ่าย มิลวอกี้ บัคส์ 105-106 เมื่อวันศุกร์ แต่การ์ดวัย 23 ปีไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน บูลล์ส เนื่องจากมีอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา นอกจากนี้ยังไม่มีสวิงแมน จอช กรีน และเซนเตอร์/ฟอร์เวิร์ด แม็กซี่ เคลเบอร์ ที่บาดเจ็บข้อศอกแพลงและเท้าขวาด้วย 

เดอโรแซน ทำคะแนนมากสุดของ บูลล์ส, นิโกล่า วูเชวิช ทำ 20 คะแนน, 8 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 1 บล็อค ด้าน แซ็ค ลาวีน กับ แพทริค วิลเลียมส์ ทำคนละ 16 คะแนน นอกจากนี้สามผู้เล่นสำรองชิคาโก้ยังทำคะแนนแตะสองหลักทั้ง อาโย โดซุนมู, เดอร์ริค โจนส์ จูเนียร์ และ โกรัน ดรากิช โดยทั้งทีมชู้ตลง 54 จาก 85 ครั้ง (63.5 เปอร์เซ็นต์) เป็นผลงานดีสุดในซีซั่นนี้ 


'คุณจะไม่ชู้ตบอลแบบนั้นเสมอไป แต่ค่ำคืนของคุณที่คุณชื่นชมพวกเขา' ลาวีน กล่าว '(แมฟเวอริคส์) ทำให้เกิดการโต้เถียงแบบบ้าๆบอๆที่พวกเขามาช้า แต่คุณต้องใช้ประโยชน์จากมันให้ได้ ผมคิดว่าเราทำอย่างนั้น'

ขณะที่ บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ชบูลล์สกล่าวหลังเกมว่า 'เราทำ 144 คะแนนที่กระจายไปทั่ว แซ็ค และ วูเช่ และ เดอมาร์ เป็นผู้เล่นที่ไม่เห็นแก่ตัว เมื่อพวกเขาไม่มีมัน พวกเขาจะเคลื่อนมันออกไปและแน่นอนว่ามันจะทำให้คนอื่นเข้ามายุ่งเกี่ยวด้วย'

ส่วน สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ทำ 27 คะแนนมากสุดของ แมฟเวอริคส์ ส่วน คริสเตียน วู้ด กับ ทิม ฮาร์ดอเวย์ ช่วยทำคนละ 21 กับ 12 คะแนน โดยมี จาวาล แม็คกี กับ เจเด้น ฮาร์ดี้ เป็นสองสำรองที่ทำคะแนนแตะสองหลักเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด