:::     :::

โรดรีโก้โพสต์ข้อความขอโทษหลังยิงเป้าพลาด

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส โพสต์ข้อความขอโทษหลังสังหารจุดโทษพลาดในการดวลเป้าพ่าย โครเอเชีย ก่อนทีมแซมบ้าจะสิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบ 8 ทีมของศึก เวิลด์ คัพ 2022

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกวัย 21 ปีโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์กล่าวคำขอโทษหลังการยิงจุดโทษพลาดส่งผลให้ บราซิล สิ้นสุดเส้นทางบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 เพียงรอบควอเตอร์ไฟนัล ซึ่งเขายอมรับว่ามันเป็นช่วงเวลาเจ็บปวดที่สุดของเขา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ขอโทษ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นช่วงเวลาเจ็บปวดที่สุดในอาชีพของผม จากสวรรค์สู่นรกในเวลาเพียงไม่กี่นาที มันเป็นอย่างที่ผมเคยขอไว้เสมอว่าอย่าให้มันเป็นแบบนั้นเลย' โรดรีโก้ โพสต์ข้อความ

แม้ตอนนี้จะรู้สึกเจ็บปวด แต่ โรดรีโก้ มั่นใจว่าประสบการณ์จะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นในระยะยาว


'มีเพียงจิตใจที่ปราดเปรื่องเท่านั้นที่จะผ่านการทดสอบบางอย่าง มันคงไม่ต่างอะไรกับผมในวัย 21 ปีแน่นอน จนถึงตอนนี้ไม่มีอะไรง่ายและจะไม่ง่าย แต่มันจะคุ้มค่า!'

สุดท้าย โรดรีโก้ กล่าวขอบคุณแฟนบอลชาวบราซิเลียนที่ให้การสนับสนุนและหวังว่าทีมแซมบ้าจะมีโอกาสในฟุตบอลโลกครั้งต่อไปในอีก 4 ปีข้างหน้า

'อีกครั้ง ขอขอบคุณทุกอย่าง และเราหวังว่าในปี 2026 ทุกอย่างจะแตกต่างออกไป ผมยังคงเชื่อว่าเราจะยังคงมีความสุขมาก! เจเนอเรชั่นนี้ดีมาก มันสมควรและจำเป็นต้องได้สวมมงมุฏ บ้านเกิดที่รัก, บราซิล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด