:::     :::

อิงเกิ้ลส์ฟอร์เวิรด์ตัวแม่นบัคส์จ่อคืนสนามทันปี2022

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ อิงเกิ้ลส์ ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ที่ มิลวอคกี บัคส์ เซ็นร่วมงานจากตลาดฟรีเอเจนต์ต่อให้เผชิญปัญหาบาดเจ็บติดมา เวลานี้ไต่ความเข้มข้นการฝีกซ้อมดีขึ้นตามลำดับคาดว่าจะแข่งเดบิวต์ทันก่อนเปลี่ยนปีปฏิทิน

อิงเกิ้ลส์ ผ่าเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าเมื่อก..ที่ผ่านมากระทั่งหมดสัญญาจาก ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แล้วทาง บัคส์ ก็ไปเซ็นเข้าสังกัดด้วยค่าจ้าง 6.479 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ สัญญา 1 ปี ทั้งๆที่ราบว่าต้องมารักษาต่อ 


ล่าสุดมีสัญญาณบวกเมื่อผู้เล่นวัย 35 ปีลงไปลงแข่งเคาะสนิมให้ทีมจีลีก วิสคอนซิน เฮิร์ด 2 ครั้งระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา แบบไร้การเดี้ยงซ้ำ มันจึงน่าติดตามว่ามีโอกาสเจิมแก่กวางหนุ่มทันปีนี้ 

ผมคิดว่ามันก็เหมาะสมที่จะบอกว่าเขาจ่อแล้ว คือหากคุณสามารถเล่นกับกลุ่มผู้เล่นทีมจีลีกของเราได้, ลงแข่งจริงแบบ 5-ต่อ-5” การเปิดปากกับดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’ของเฮดโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์

แต่ก็อีกนั่นแหละ คำถามตัวโตคือสภาพความฟิตของคุณถึงพอจะเล่นระดับเอ็นบีเอไหม” 

คุณยังต้องค่อยๆสะสมทั้งการซ้อมแบ่งข้าง, เสริมสร้างอีกหลายอย่างปลีกย่อย เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมเอ็นบีเอ ดังนั้นก็หวังว่าคงมีสักทีจะได้ตอบคำถามว่าฟื้นแน่ๆเมื่อไหร่” 

  อิงเกิ้ลส์ เดี้ยงหนักจน ยูท่าห์ แจซ เทรดไป เทรล เบลเซอร์ส ก่อนเส้นตาย ซึ่งก็ไม่ได้สวมเครื่องแบบลงสนาม ถูกปล่อยเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ 

ตลอดอาชีพบนลีกกว่า 590 เกมเล่นแค่ ยูท่าห์ เฉลี่ย 7.2 แต้ม, 3.5 แอสซิสต์ เวลาลงแข่ง 24.9 นาที-ต่อ-นัด จาก 45 เกมฤดูกาลก่อน 

หากผู้เล่นออสซี่ฟื้นจะมาชิงตำแหน่งกับ แพ็ต คอนนาฟตัน และ จอร์แดน โวร่า สนุกเพราะทั้งคู่อ่อนเกมรุก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด