:::     :::

วารานลั่นฝรั่งเศสไม่ประมาทโมร็อกโก

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันทุกคนในทีมไม่ประมาท โมร็อกโก แน่นอน และเชื่อว่าการที่คู่แข่งมาถึงรอบนี้ไม่ได้เป็นเพราะโชคช่วย

ตราไก่ กำลังเตรียมตัวเพื่อลงสนามพบกับ โมร็อกโก ในศึกฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศวันพุธนี้ ซึ่งทาง เลส์ เบลอส์ หมายมั่นผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศเป็นหนที่สองติดต่อกัน

ในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแนวรับวัย 29 ปีเผยกับสื่อตอนหนึ่งว่าทีมไม่มีความประมาทหรือมั่นใจเกินไปแม้ว่าคู่แข่งจะเป็น โมร็อกโก เพราะส่วนตัวเชื่อการที่ สิงโตแอตลาส มาถึงรอบนี้เป็นเพราะฝีมือมากกว่าเรื่องบังเอิญ

"ทีมของพวกเรามีประสบการณ์ในเรื่องนี้มากพอเพื่อที่จะไม่ตกลงไปในกับดักเหล่านั้น" กองหลังจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

"หาก โมร็อกโก มาอยู่ ณ จุดนั้น มันก็คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด มันขึ้นอยู่กับพวกเรา นักเตะที่มีประสบการณ์ เตรียมตัวสำหรับการต่อสู้อีกหนึ่งนัด อย่าทำอะไรง่ายๆ แบบขอไปที

"มีการเดิมพันด้วยการเข้ารอบชิงชนะเลิศ พวกเราอยู่ในการแข่งขัน พวกเราโฟกัสไปยังเป้าหมายแต่พวกเราก็ยังคงตระหนักถึงการประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ 

"ผลการแข่งขันอยู่ในนั้น แต่การมีทีมที่ยอดเยี่ยมไม่ได้มีความหมายไปเสียทั้งหมด พวกเราได้เห็นทีมที่ยอดเยี่ยมตกรอบในรายการนี้ พวกเราจะมีสมาธิกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า พวกเราคิดถึงเกมต่อไป ไม่ไกลไปกว่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด