:::     :::

สาลิกาเดินหน้าเซ็นราบิโอต์ตลาดมกราคม

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล พร้อมเดินหน้าเจรจาดึง อาเดรียง ราบิโอต์ ไปร่วมทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์วัย 27 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงจบฤดูกาล โดยตลอดหน้าร้อนที่ผ่านมามีข่าวโยง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องแต่การย้ายทีมชะงักไปในที่สุด

กระนั้นด้วยผลงานที่ดีในศึกฟุตตบอลโลก 2022 ซึ่งตอนนี้พาทีมชาติฝรั่งเศสเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ ทำให้ ดานิเอเล่ ลองโก้ จากกัลโช่แมร์กาโต้รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นอีกทีมที่สนใจกองกลางรายนี้ และพร้อมเข้าหาในเดือนมกราคม

แม้ทาง แม็กซ์ อัลเลกรี ต้องการให้ ราบิโอต์ ต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อเล่นให้ ไอ้ม้าลาย ต่อไป แต่ดูเหมือนว่ากองกลางวัย 27 ปีไม่ต้องการเช่นนั้น ทำให้มีแนวโน้มที่ เบียงโคเนรี่ อาจตัดสินใจปล่อยนักเตะในตลาดเดือนมกราคมมากกว่าเสียแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น

หนึ่งในนั้นคือ สาลิกาดง ทีมเงินถังจากอังกฤษที่พร้อมเข้ามาติดต่อเพื่อยื่นข้อเสนอดึงตัว ราบิโอต์ ในตลาดหน้าหนาว โดยสโมสรดังจากอังกฤษทีมนี้สนใจอดีตกองกลางเปแอสเชอย่างมาก

สถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เดอะ แม็กพายส์ เป็นต่อทีมอื่นๆ อาทิ เชลซี กับ อาร์เซน่อล เพราะสองทีมจากลอนดอนไม่พร้อมจ่ายเงินในเดือนมกราคมโดยทั้งคู่หวังเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล ต่างจาก สาลิกาดง ที่พร้อมจ่ายเงินเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมทันทีในเดือนมกราคมและกรณีดังกล่าวน่าจะทำให้ ม้าลาย ยอมเจรจาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด