:::     :::

โรมาโน่แย้มไลเมอร์ใกล้เสร็จพี่เสือ

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า คอนราด ไลเมอร์ ใกล้ได้ข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในเร็วๆ นี้

สัญญาของกองกลางชาวออสเตรียกับ แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะแสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากย้ายสโมสรและพร้อมให้สัญญาปัจจุบันหมดลงเพื่อย้ายทีมได้อย่างอิสระหลังจบซีซั่น

ล่าสุด โรมาโน่ รายงานความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่า เสือใต้ ได้เดินหน้าเจรจากับ ไลเมอร์ ไปด้วยดีและตอนนี้ใกล้ได้ข้อตกลงทางวาจาสำหรับการย้ายทีมล่วงหน้าเต็มทีแล้ว

แม้จะยังไม่มีการเซ็นสัญญาหรือเตรียมเอกสารอย่างเป็นทางการ กระนั้นดาวเตะวัย 25 ปียืนยันความต้องการชัดเจนว่าอยากย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค

ฝั่ง เสือใต้ พยายามเจรจา ไลป์ซิก ตั้งแต่หน้าร้อนที่ผ่านมา แม้ว่าต้นสังกัดนักเตะเปิดโอกาสในการหารือและปล่อยตัวผู้เล่นออกจากทีม แต่ทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงเรื่องราคากันได้ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นในตอนนั้น

กระนั้นจากสถานการณ์ล่าสุด บาเยิร์น ใกล้ได้ ไลเมอร์ ไปครองแบบไม่มีค่าตัว แม้ว่ามีสโมสรจากอังกฤษพยายามเข้ามาเจรจาด้วย แต่ทางนักเตะชัดเจนในการย้ายไป อัลลิอันซ์ อารีน่า

รายงานทิ้งท้ายว่าตอนนี้การหารือทางวาจากำลังเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งหากผ่านพ้นไปด้วยดีหลังจากนั้นจะมีการเตรียมเอกสารเพื่อลงลายเซ็นอย่างเป็นทางการกันต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด