:::     :::

เฮอร์เบิร์ตแซงหน้าลัคขว้างมากสุดใน3ปีแรก

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต จอมทัพ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างทำระยะมากสุดจากการเล่น 3 ฤดูกาลแรกในเอ็นเอฟแอล

จัสติน เฮอร์เบิร์ต จอมทัพวัย 24 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างบอลทำระยะมากสุดในการเล่นอาชีพ 3 ฤดูกาลแรกของเอ็นเอฟแอลแซงหน้า แอนดรูว์ ลัค อดีตจอมทัพ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส สำเร็จ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีต 39 จาก 51 ครั้ง ระยะ 367 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ในเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 23-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาสะสมระยะได้ 13,056 หลาจากการออกสตาร์ท 44 เกม แซงหน้า ลัค ที่ขว้าง 12,957 หลาในช่วง 3 ซีซั่นแรก ตามมาด้วย เพย์ตัน แมนนิ่ง ตำนานควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้าง 12,287 หลา

'ผมนับถือ แอนดรูว์ ลัค มาก' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'สำหรับเขาในฐานะนักฟุตบอล ในฐานะคนๆหนึ่ง ในฐานะเพื่อนร่วมทีม ผมคิดว่ามันเจ๋งมากที่ได้อยู่ในบทสนทนาเดียวกันกับเขา'

'ในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก, เห็นแก่ตัว ผมชอบที่จะขว้างบอล' เฮอร์เบิร์ต กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับแผนการขว้างบอลจำนวนมาก 'ผมหวังว่าเราจะขว้างมันลงไปในทุกดาวน์ ผมคิดว่ามันเป็นแค่แผนเกมที่เราใช้กัน เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมประเภทนั้น' 


ขณะที่ คีแนน อัลเลน ปีกนอกประสบการณ์ของ ชาร์จเจอร์ส รับบอล 240 ครั้ง ระยะ 2,530 หลาในช่วงเกือบ 3 ฤดูกาลที่เล่นร่วมกับ เฮอร์เบิร์ต กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีว่า 'เขาเพิ่งดีขึ้น เขาเพิ่งเริ่มต้น เขากำลังจะระเบิดลีกนี้ออกไป'

เฮอร์เบิร์ต ขว้างอย่างน้อย 300 หลาถึง 21 เกม มากกว่าควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆในการเล่น 3 ฤดูกาลแรก ซึ่งรวมถึง แอนดรูว์ ลัค ด้วย 

'เขาเล่นด้วยพลังที่ยอดเยี่ยมในคืนนี้ซึ่งส่งผลต่อเพื่อนร่วมทีมในแง่บวก' แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส กล่าว 'เขาสร้างเพลย์ชนะมากมาย การตัดสินใจที่ดีจริงๆตลอดทั้งเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด