:::     :::

เอเย่นต์อัมราบัตเปิดปากหลังลือหงส์สน

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ มาเรีย จิมมี่ ฟอนตาน่า เอเย่นต์ของ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกออกมาพูดแล้วหลังมีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจนักเตะในความดูแล

         แข้งวัย 26 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ โมร็อกโก เข้าถึงรอบรองชนะเลิศอยู่ในขณะนี้ และมีโปรแกรมเผชิญหน้ากับ ฝรั่งเศส ในวันพุธ

         ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ อัมราบัต ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร ล่าสุด "หงส์แดง" ถูกจับโยงกันโดย ฟอนตาน่า ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจาก ฟิออเรนติน่า เช่นกัน

         "เราพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง" ฟอนตาน่า กล่าวกับ เรดิโอ สปอร์ติว่า "นอกจากข้อความที่ว่า 'โชคดี' ตามปกติแล้ว ผมก็ส่งข่าวจากอิตาลีให้เขาเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นด้วย"

         "นอกเหนือจากความยอดเยี่ยมของเขาแล้ว เขายังรู้วิธีการวางตัวเป็นอย่างดี, เมื่อปีที่แล้วเขาเจอปัญหาลงเล่นนิดหน่อยเมื่อมี ตอร์เรยร่า ในทีม แต่ในปีนี้ชาวฟลอเรนซ์ทุกคนสนุกกับศักยภาพของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากช่วงแรกของซีซั่น"

         "แต่นอนว่าเรายินดีที่ได้รับความสนใจ แต่เราเคารพการตัดสินใจที่พวกเขาเลือกในสโมสร นักเตะยังมีสัญญายาวที่ฟลอเรนซ์พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มออกไปอีก ผมไม่ปฏิเสธว่ามีการติดต่อเข้ามา แต่เราอยู่ในข้อตกลงที่ดีกับทีมบริหาร"

         ปัจจุบัน อัมราบัต มีสัญญากับ ฟิออเรนติน่า จนถึงปี 2024 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี โดยนับตั้งแต่มาร่วมทีมเมื่อปี 2020 ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 78 เกม ทำได้ 1 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด