:::     :::

ม้าลายยังนับวันรอป็อกบากลับสู่สนามซ้อม

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยังคงต้องรอการกลับคืนสู่สนามซ้อมของ ปอล ป็อกบา ที่ตอนนี้ยังทำได้เพียงการกายภาพบำบัด และเรียกความฟิตอยู่ในห้องยิมเท่านั้น

ป็อกบา บาดเจ็บหัวเข่าหลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเป็นหนที่สองเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งการเลือกไม่ผ่าตัดในทีแรกเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะท้ายสุดแล้วก็ต้องพึ่งมีดหมอ และทำให้พลาดศึกฟุตบอลโลก 2022 ด้วย

กองกลางวัย 29 ปี ใช้เวลาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายอยู่ที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา ร่วมกับทีมงานของ ยูเวนตุส ที่ตามติดเพื่อให้มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเรียกความฟิตตามโปรแกรมที่วางเอาไว้ และวางแผนว่าจะกลับตูรินลงซ้อมได้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ป็อกบา ยังคงไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ คอนตินาสซ่า ได้ โดยแยกตัวเรียกความฟิตอยู่ในห้องยิม สระว่ายน้ำ เช่นเดียวกับการทำกายภาพบำบัด

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ไม่ได้มีความกังวลใจใดๆ เพราะพอใจเมื่อได้เห็นความมุ่งมั่นของ ป็อกบา ในระหว่างกระบวนการพักฟื้นร่างกาย อีกทั้งคาดหวังจะเห็นกองกลางชาวฝรั่งเศสคืนสนามในเกมสำคัญเจอกับ นาโปลี วันที่ 13 มกราคม ซึ่งยังเหลือเวลานานถึงหนึ่งเดือนเต็ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})