:::     :::

หงส์ใกล้ชนะราชันคว้า'เอ็นโซ่'-'จู๊ด'

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานจากในโปรตุเกสอ้างว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะเอาชนะ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลาง เบนฟิก้า และ จู๊ด เบลลิงแฮม ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว

ราชันชุดขาว และ หงส์แดง ระบุว่าทั้งสองแข้งเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในซัมเมอร์หน้า โดยมิดฟิลด์ทั้งสองต่างก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในฟุตบอลโลกที่กาตาร์

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังนำหน้า มาดริด, แมนฯ ซิตี้ ในการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นต์ของ เบลลิงแฮม ซึ่งอาจมีมูลค่าสูงถึง 130 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะวัย 19 ปี ถือเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ เจอร์เก้น คล็อปป์

และในขณะที่พวกเขานำหน้า มาดริด ในการล่าตัว เบลลิงแฮม หงส์แดง ก็มีข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับผู้ติดตามของ เฟร์นานเดซ วัย 21 ปี แล้ว ตามรายงานจาก ลา แคปปิตอล สื่อโปรตุเกส

รายงานอีกฉบับจากหนังสือพิมพ์โปรตุเกสอย่าง โอโชโก้ ยังเปิดเผยด้วยว่า ลิเวอร์พูล สัญญาว่าจะจับคู่ให้เท่าเทียมกับทุกข้อเสนอที่ยื่นมาเพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ด้วย

รายงานดังกล่าวอ้างว่า เฟร์นานเดซ อยู่ในกำมือของ ลิเวอร์พูล แล้ว และดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 102 ล้านปอนด์ (120 ล้านยูโร) ก็เอนเอียงไปหาทีมพรีเมียร์ลีกมากกว่า

นอกจากนี้ยังมีการอ้างว่าการย้ายทีมมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ โดย หงส์แดง หวังจะหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าฉีกสัญญาปัจจุบันของเขา

คล็อปป์ ตั้งใจที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้แผงมิดฟิลด์ของเขาด้วยพรสวรรค์ของผู้เล่นอายุน้อย โดยที่พิจารณาจาก เจมส์ มิลเนอร์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ต่างก็อายุเกิน 30 ปี หมดแล้ว

เฟร์นานเดซ และ เบลลิงแฮม ถูกมองว่าเหมาะสมที่จะเป็นผู้สืบทอดเหล่ามิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งที่กาตาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด