:::     :::

คาห์นเผยนอยเออร์ดื้อจนขาหักจากการเล่นสกี

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ขาขวาหักจากการเล่นสกีทั้งที่ได้รับคำเตือนว่ามันอันตรายและเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า มานูเอล นอยเออร์ บาดเจ็บหนักถึงขั้นขาขวาหักจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากนายทวารวัย 36 ปีไม่ฟังคำเตือนใดๆว่าการเล่นสกีระหว่างการพักร้อนของเขาอันตรายเกินไปจนเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มานูเอล ตัดสินใจหยุดพักจากทัวร์นาเมนต์เล็กน้อย เขาต้องการพักผ่อนหลังความเครียดดังกล่าว นอยเออร์ เป็นแฟนตัวยงของการเล่นสกีบนภูเขาและชอบเล่นสกี ผมรู้ว่าเขาได้รับคำเตือนหลายครั้งว่ามีหิมะน้อยมาก มีก้อนหินยื่นออกมาทุกที่ และการเล่นสกีมันอันตราย แต่ นอยเออร์ ไม่เคยฟังใครเลย'

'ผลที่ตามมาคือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเขาออกมาจากภูเขา ส่งเขาทางเฮลิคอปเตอร์ไปยังโรงพยาบาลที่เขาเข้ารับการผ่าตัด เราเสียผู้รักษาประตูก่อนจบฤดูกาล มันแย่มากเพราะเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในโลก เป็นการสูญเสียหนักมากสำหรับทีม แต่เราเชื่อว่าการฟื้นตัวจะเป็นไปด้วยดี และการกลับมาของเขาด้วย แต่ตอนนี้เราต้องแก้ปัญหาด้วยการหาตัวแทน แต่นี่เป็นเพียงชั่วคราว มานูเอล จะกลับมา' คาห์น กล่าว


บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โดมินิค ลีวาโควิช นายทวารทีมชาติโครเอเชียของ ดินาโม ซาเกร็บ และ เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

อย่างไรก็ตาม คาห์น ปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่าทีมเสือใต้สนใจเซ็นสัญญากับ ลีวาโควิช 'คนที่หยุด บราซิล จะเป็นฮีโร่ของผมเสมอ' ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวติดตลก

'ลีวาโควิช สมควรได้รับการยกย่อง ผู้รักษาประตูแบบนี้ต้องเล่นให้สโมสรชั้นนำ ผมไม่สงสัยเลยว่าจะเป็นเช่นนั้นในฤดูกาลใหม่ แต่ในขณะเดียวกัน เขาไม่ได้อยู่ในข่ายความสนใจของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด