:::     :::

คาร์ดินาลส์สะดุ้งเมอร์รี่ย์ส่อแววเอซีแอลฉีกขาด

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ถูกนำตัวขึ้นรถคาร์ทออกจากสนามหลังบาดเจ็บเข่าจากการลงเล่นเพียง 3 สแน็ปในเกมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ส่อแววปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ บาดเจ็บเข่าถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดจากเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 13-27 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เมอร์รี่ย์ ลงเล่นเพียง 3 สแน็ปในเกม 'มันเดย์ ไนท์' กับ เพเทรียตส์ ก่อนบาดเจ็บเข่าขวาโดยไม่มีการสัมผัส เขาได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนขึ้นรถคาร์ทออกจากสนาม โดยมีเพื่อนร่วมทีมร่วมให้กำลังใจ ขณะที่เจ้าตัวน้ำตาคลอเบ้าก่อนจะคลุมศรีษะด้วยผ้าขนหนูระหว่างเข้าล็อคเกอร์รูม จากนั้น โคลท์ แม็คคอย ลงมาเล่นแทนและขว้างคอมพลีต 27 จาก 40 ครั้ง ระยะ 246 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์

'มันดูไม่ดีเลย' คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เฮดโค้ช คาร์ดินาลส์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ เมอร์รี่ย์ 'ผมไม่เคยเห็นเขาในสภาพแบบนั้น ดังนั้นผมคิดว่ามันไม่ดี'


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการบาดเจ็บเข่าของ เมอร์รี่ย์ ค่อนข้างสาหัสและอาจถึงขั้นเอ็นเข่าฉีกขาด ซึ่ง คาร์ดินาลส์ จะทำการสแกนเอ็มอาร์ไอและการทดสอบอื่นๆเพื่อตรวจสอบขอบข่ายของการบาดเจ็บของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี

อดีต โพร โบวล์ สองสมัยกำลังลงเล่นฤดูกาลที่ 4 ของเขา ซึ่งเคยพลาดการลงเล่น 2 เกมช่วงต้นฤดูกาลเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และยังเคยพลาด 3 เกมเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า 

'มันยากที่จะเห็นผู้เล่นอย่าง เมอร์รี่ย์ บาดเจ็บ' บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช เพเทรียตส์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็ก คาร์ดินาลส์ 'ผมหวังว่าเขาจะโอเค'

เมอร์รี่ย์ ขว้างคอมพลีต 258 จาก 389 ครั้ง ระยะ 2,359 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ และถือบอลวิ่งอีก 415 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 11 เกมในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด