:::     :::

เคห์ลป้องเรย์น่าหลังมีข่าวว่าขาดความทุ่มเท

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ เรย์น่า ยังเป็นเด็กดีตามสายตาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้จะมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีขาดความทุ่มเทจนเกือบถูก สหรัฐอเมริกา ส่งตัวกลับบ้านก่อนกำหนด

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวปกป้อง โจวานนี่ เรย์น่า ว่าเป็นนักเตะที่มีคุณค่าต่อทีมเสือเหลืองพร้อมแสดงความประหลาดใจกับรายงานข่าวที่อ้างว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีเกือบถูกส่งตัวกลับบ้านเพราะขาดความทุ่มเทในการฝึกซ้อมกับทีมชาติสหรัฐอเมริการะหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานก่อนหน้านี้อ้างว่า เรย์น่า เกือบจะถูก เกร็กก์ เบอร์ฮัลเทอร์ เทรนเนอร์ทีมแยงกี้ส่งตัวกลับมาก่อนกำหนด เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 20 ปีขาดความพยายามในการฝึกซ้อมระหว่างการทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 โดยนักเตะถูกขอให้กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมและถูกลดบทบาทลงเล็กน้อยในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ ก่อน สหรัฐอเมริกา จะตกรอบ 16 ทีมหลังการปราชัยต่อ เนเธอร์แลนด์ส 1-3 


อย่างไรก็ตาม เคห์ล ออกมาปกป้องเด็กในสังกัดโดยยืนยันว่า เรย์น่า เป็นสมาชิกที่มีคุณค่าของทีมเสือเหลืองและปฎิบัติตนแบบมืออาชีพ ดังนั้นเขาจึงรู้สึกประหลาดใจกับรายงานข่าวดังกล่าวที่อ้างว่านักเตะขาดความทุ่มเทจนเกือบถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนกำหนด

'เรารู้สึกประหลาดใจมากกับเนื้อหาของการรายงานเกี่ยวกับ จิโอ เรย์น่า ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการบาดเจ็บ เรารู้จักเด็กคนนี้มาหลายปีแล้ว แม้ว่าเขาจะอายุเพียง 20 ปีก็ตาม'

'เรามองว่าเขาเป็นคนดีที่ทำงานอย่างมืออาชีพและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่มีค่าในห้องแต่งตัว ข้อเท็จจริงที่ว่าสิ่งนี้กำลังถูกตั้งคำถาม โดยพื้นฐานแล้วหลังจากไม่กี่วันในกาตาร์นั้นเป็นเรื่องที่เข้าใจยากสำหรับเราที่ เบเฟาเบ และไม่ยุติธรรมกับ จิโอ เรย์น่า' เคห์ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด