:::     :::

คิงส์บิวรี่ยืนยันเมอร์รี่ย์ปิดฉากซีซั่นหลังเอซีแอลฉีกขาด

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ จะต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังควอร์เตอร์แบ็กของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เอซีแอลฉีกขาดจากเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันจันทร์

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ปิดฉากซีซั่น 2022 อย่างเป็นทางการ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี เอซีแอลฉีกขาดจากเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 13-27 เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมอร์รี่ย์ ลงเล่นเพียง 3 สแน็ปในเกม 'มันเดย์ ไนท์' กับ เพเทรียตส์ ก่อนบาดเจ็บเข่าขวาโดยไม่มีการสัมผัส เขาได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนขึ้นรถคาร์ทออกจากสนาม โดยมีเพื่อนร่วมทีมร่วมให้กำลังใจ ขณะที่เจ้าตัวน้ำตาคลอเบ้าก่อนจะคลุมศรีษะด้วยผ้าขนหนูระหว่างเข้าล็อคเกอร์รูม ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอจะแสดงให้เห็นถึงการฉีกขาดของเอซีแอลอย่างที่ คิงส์บิวรี่ กังวลใจตอนแรก 

'ใช่, เขาปิดฉากปีนี้ - เอซีแอล ฉีกขาด' คิงส์บิวรี่ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าโชคร้ายและยากที่จะเห็นและพูดคุยกับเขาเมื่อคืนนี้ มันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบาก'


ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาร์ดินาลส์ ได้เซ็นสัญญากับ คาร์สัน สตรอง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์เข้าทีมชุดฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา หลังศิษย์เก่าจากเนวาด้าลงซ้อมกับทีมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

เมอร์รี่ย์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 230.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คาร์ดินาลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นนี้ไม่ดีนัก ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสจนต้องพักยาว และทีมของ คิงส์บิวรี่ จะเดินหน้าต่อไปพร้อมกับ โคลท์ แม็คคอย ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด