:::     :::

ฟีฟ่าแจ้งมาดริดคิวแข่งฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ จะจัดขึ้นที่ อาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์จนถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ปี 2023

'เดียรีโอ อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ฟีฟ่า ได้แจ้งให้ เรอัล มาดริด รับทราบถึงวันที่และสถานที่สำหรับการแข่งขันรายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2023 แล้ว 

ศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ จะจัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมตามปกติ แต่การแข่งขันในปีนี้ถูกเลื่อนไปฟาดแข้งกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้าเพื่อหลีกทางให้ศึก เวิลด์ คัพ 2022 

ตามรายงานระบุว่ารายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์จนถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ปี 2023 ที่ อาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังรายการดังกล่าวถูกระงับไปสองครั้ง เนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสโคโรน่า

ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นการแข่งขันของสโมสรตัวแทนจาก 6 ทวีปของ ฟีฟ่า พร้อมกับตัวแทนของชาติเจ้าภาพ โดย เรอัล มาดริด เป็นตัวแทนของยุโรปในฐานะแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ ฟลาเมงโก้ ทีมดังบราซิลเป็นตัวแทนจากกอนเมโบลหลังการคว้าแชมป์ โกปา ลีเบร์ตาดอเรส ส่วน ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ของเมเจอร์ลีกเป็นตัวแทนจาก คอนคาเคห

วีดาด กาซาบลังก้า ของโมร็อกโกเป็นตัวแทนจาก ซีเอเอฟ, อ็อคแลนด์ ซิตี้ เอฟซี จากนิวซีแลนด์เป็นตัวแทนของโอเชียเนีย ส่วนตัวแทนของชาติเจ้าภาพ สหอาหรับเอมิเรตส์ และตัวแทนจาก เอเอฟซี ยังไม่ทราบชัดเจน

เรอัล มาดริด จะต้องเดินทางไปแข่งขันในตะวันออกกลางสองครั้งในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2023 โดยมีโปรแกรมลงเล่นรายการ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ที่ ซาอุดิอาระเบีย ในช่วงเดือนมกราคมและจะมาลงเล่นรายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในเดือนถัดมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด