:::     :::

เอเยนต์ยันเสือใต้ถกเรียกนือเบลคืนทีม

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน บักส์ ตัวแทน อเล็กซานเดอร์ นือเบล ยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจาหารือเพื่อยกเลิกสัญญายืมตัวที่ โมนาโก

นือเบล ถูก เสือใต้ ส่งไปให้ โมนาโก ยืมใช้งานเป็นระยะเวลา 2 ปี โดยสัญญาที่ตกลงกันไว้กำลังจะหมดในช่วงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งที่ผ่านมานักเตะลงสนามพร้อมทำผลงานได้ดีอย่างมาก

แต่ตอนนี้ บาเยิร์น กำลังเจอปัญหาใหญ่เพราะทาง มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 บาดเจ็บพักยาวหลังจากขาหักระหว่างไปเล่นสกี

โดยช่วงที่ผ่านมา เสือใต้ มีข่าวกับผู้รักษาประตูหลายคน อาทิ เกย์ลอร์ นาวาส, โดมินิก ลิวาโควิช และ ยาสซีน บูนู 'โบโน่' ซึ่งทั้งหมดถูกโยงว่าอาจจะย้ายไปร่วมทีมดังของเยอรมนีในตลาดเดือนมกราคม

กระนั้น บักส์ ยืนยันผ่าน สกาย สปอร์ต เยอรมนี ว่า เสือใต้ กำลังเดินหน้าเจรจากับ โมนาโก เพื่อขกยกเลิกสัญญายืมตัว นือเบล โดยหวังดึงมือกาววัย 26 ปีกลับไปใช้งาน

"ใช่ บาเยิร์นต้องการดึง อเล็กซานเดอร์ กลับไปและมีการส่งเรื่องมาที่ผมแล้ว ตอนนี้มันเป็นเรื่องของสโมสรในการหาข้อตกลงร่วมกัน สำหรับ อเล็กซานเดอร์ มันเป็นเรื่องสำคัญในการได้ทราบว่าเขามีมุมมองในเรื่องนี้อย่างไรบ้าง"

สัญญาจริงของ นือเบล กับ บาเยิร์น มีไปจนถึงกลางปี 2025 โดยก่อนช่วงที่ นอยเออร์ จะได้รับบาดเจ็บจนพักยาว มือกาววัย 26 เคยระบุว่าไม่อยากกลับไป อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อเป็นสำรองของรุ่นพี่วัย 36 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด