:::     :::

หงส์เลือกเอ็นโซ่เหนือ'จู๊ด'เพราะถูกกว่า

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และเลิกล้มการล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ตามรายงานจาก มาร์ก้า

สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวกำลังแข่งขันกับ เรอัล มาดริด ในการแย่งตัว เบลลิงแฮม ร่วมทีม หลังจาก เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ส่งเรื่องให้บอร์ดบริหารล่าดาวเตะวัย 19 ปีของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมให้ได้

กระนั้น มาร์ก้า เผยว่า ณ ตอนนี้ หงส์แดง เลิกล้มการคว้า เบลลิงแฮม ลงไปแล้วเนื่องจากค่าตัวที่ ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องสูงกว่า 150 ล้านยูโร ต่างจาก เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 90 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวไม่ได้ทำให้ โลส บลังโกส เข้าป้ายแบบไร้คู่แข่ง เพราะสื่อดังสเปนระบุตอนนี้ ราชันชุดขาว ต้องแข่งกับตัวเองว่าจะพร้อมจ่ายเงิน 150 ล้านยูโรตามที่ต้นสังกัดของ เบลลิงแฮม ต้องการหรือไม่

เป็นเรื่องที่ชัดเจนของ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งไม่ต้องการปล่อย เบลลิงแฮม ออกจากทีม โดยตอนนี้มีสัญญาไปจนถึงกลางปี 2025 นอกจากนั้นทางสโมสรพร้อมต่อสัญญาใหม่และเตรียมหารือเรื่องอนาคตหลังจากนักเตะกลับไปรายงานตัว

กลับมาที่กรณีของ ลิเวอร์พูล โดยก่อนหน้านี้สื่ออาร์เจนติน่ารายงาน เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ตกลงย้ายไป หงส์แดง ในซีซั่นหน้าหลังจาก เบนฟิก้า ตอบรับข้อเสนอ กระนั้นเรื่องดังกล่าวยังคงไม่มีความชัดเจนหรือความคืบหน้าออกมาจากสื่ออื่นๆ 

ฝั่ง คล็อปป์ ชัดเจนอย่างมากในการเสริมทัพแดนกลางโดยช่วงที่ผ่านมามีข่าวกับนักเตะหลายคนซึ่งแฟนบอลกำลังรอว่าสโมสรจะลงมือในตลาดเดือนมกราคมทันทีหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด