:::     :::

เมมฟิสเตรียมถกอนาคตกับชาบี

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย จะกลับมารายงานตัวกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงสัปดาห์หน้าและจะมีการพูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนจะตัดสินใจอีกครั้ง

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า เตรียมพูดคุยเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองกับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนจะตัดสินใจว่าจะย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้หรือไม่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เดอปาย ย้ายจาก ลียง มาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่กองหน้าวัย 28 ปีมีบทบาทกับทีมอาซูลกราน่าเฉพาะในช่วงแรกเท่านั้น ก่อนจะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แม้จะฟื้นตัวกลับมาแล้ว แต่แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งมีตัวเลือกในแนวรุกเต็มพิกัดทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่, ราฟินญ่า, เฟร์ราน ตอร์เรส และ อันซู ฟาตี 

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า กำลังหาทางลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยการปล่อยนักเตะบางคนออกจากสโมสรโดยมีชื่อของ เดอปาย เป็นหนึ่งในนั้น หลังกองหน้าชาวดัตช์เหลือสัญญาอีกเพียง 6 เดือนและยังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ยูเวนตุส และ โรม่า 

ตามรายงานระบุว่า เดอปาย จะเดินทางกลับสโมสรในช่วงสัปดาห์หน้าและแนวรุกวัย 28 ปีจะพูดคุยกับ ชาบี ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งว่าจะย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้หรือจะรอจนกระทั่งสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด