:::     :::

ชาบีเอ่ยปากชมฮาเมสอดีตแข้งมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ เพลย์เมคเกอร์ชาวโคลอมเบียนของ โอลิมเปียกอส เป็นแข้งพรสวรรค์ที่ได้รับการชื่นชมจาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชม ฮาเมส โรดรีเกซ อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ของ โอลิมเปียกอส ว่าเป็นแข้งพรสวรรค์ที่สามารถสร้างความแตกต่างในเกมพร้อมแสดงความเสียใจที่แข้งวัย 31 ปีไม่ได้เล่นกับทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 

ฮาเมส ย้ายจาก โมนาโก มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2017-2019 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ต่อด้วย อัล-รายยาน จนกระทั่งโยกมาอยู่กับ โอลิมเปียกอส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ชาบี กล่าวถึงเพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบียนกับ มาร์ก้า โดยกล่าวชื่นชมอดีตแข้ง เรอัล มาดริด พร้อมแสดงความเสียใจที่ต้องเผชิญหน้ากับ ฮาเมส แข้งพรสวรรค์ที่เหมาะกับการเล่นกับทีมอาซูลกราน่า

'ผมรู้สึกเสียใจที่ ฮาเมส โรดรีเกซ เล่นให้ เรอัล มาดริด ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า' ชาบี กล่าว

เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ายังเน้นย้ำถึงความสามารถของ ฮาเมส ที่ช่วยสร้างความแตกต่างด้วยการทำประตูของเขา ไม่ว่าจะเป็นระยะสั้นหรือการยิงไกลด้วยเท้าซ้ายพรสวรรค์ของเขา 

'ฮาเมส แสดงให้เห็นคุณภาพและพรสวรรค์เพื่อสร้างความแตกต่างเสมอ' เทรนเนอร์วัย 42 ปีกล่าว

บาร์เซโลน่า จะกลับมารีสตาร์ทซีซั่นในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้โดยจะทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอสปันญ่อล ก่อนจะเผชิญบททดสอบสำคัญกับ แอตเลติโก มาดริด หลังจากนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด