:::     :::

มูรินโญ่เลี่ยงสื่อขณะนำโรม่าเก็บตัวโปรตุเกส

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า จะไม่จัดงานแถลงข่าวและหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ หลังพาต้นสังกัดไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ประเทศโปรตุเกส

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มูรินโญ่ กำลังเป็นประเด็นเรื่องการเป็นตัวเต็งเทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสคนใหม่ ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลฯ กำลังพิจารณาปลด แฟร์นันโด ซานโต๊ส หลังพาทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022

มูรินโญ่ นำทัพ โรม่า เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงมิด-ซีซั่นกันที่ อัลการ์ฟ ประเทศโปรตุเกส ในวันพฤหัสบดี ดังนั้นสื่อสำนักดังๆ ของโปรตุเกส จึงน่าจะมาเกาะติดทำข่าวและตามสัมภาษณ์โค้ชคนดังเรื่องโอกาสคุมทีมชาติ
ด้วยเหตุนี้ มูรินโญ่ จึงตัดสินใจไม่จัดงานแถลงข่าวเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตั้งคำถามถึงการรับงานต่อจาก ซานโต๊ส เพราะต้องการมีสมาธิในการเตรียมทีม จัลโลรอสซี่ อย่างเต็มที่
สำหรับ มูรินโญ่ มีสัญญากับ โรม่า จนถึงปี 2024 รายงานจากสื่ออิตาลีระบุว่า 'เดอะ สเปเชียล วัน' กำลังพิจารณาสองทางเลือก ระหว่างการคุมทีมชาติและสโมสรควบคู่กันไปจนกว่าจะหมดสัญญาในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ หรือไม่ สหพันธ์ฯ จะแต่งตั้งโค้ชคุมทีมชั่วคราว เพื่อรอ มูรินโญ่ หมดสัญญากับ โรม่า และมาคุมทีมชาติต่อ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด