:::     :::

วิลสันกลับมาเป็นแบ็คอัพของไวท์

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะกลับมามีส่วนร่วมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ อีกครั้ง แต่จะรับบทบาทแบ็คอัพของ ไมค์ ไวท์ จอมทัพวัย 27 ปี

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะกลับมารับบทแบ็คอัพของ ไมค์ ไวท์ ในเกมรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ หลังอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ไม่มีส่วนร่วมกับทีมตลอดช่วง 3 สัปดาห์หลัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลสัน ถูกดร็อปออกจากทีมตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี ไวท์ ออกสตาร์ทตลอด 3 เกมกับ ชิคาโก้ แบร์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทว่าด้วยผลงานที่ย่ำแย่ของ โจ แฟล็คโก้ ในฐานะแบ็คอัพเกมล่าสุดหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีลงเล่นแทน ไวท์ ในช่วงสั้นๆของเกมกับ บิลล์ส ขว้างคอมพลีตเพียง 1 จาก 3 ครั้ง ส่งผลให้ ซาเลห์ ตัดสินใจเลื่อนตำแหน่ง วิลสัน กลับมาเป็นแบ็คอัพ แม้ว่าจะไม่ใช่ตำแหน่งดีสุดที่เขาก็ต้องการก็ตาม

ด้าน วิลสัน เปิดเผยกับนักข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาเชื่อมั่นในตัวเองและยังคงมีความมั่นใจแม้ว่าจะถูกลดชั้นเป็นเพียงแบ็คอัพก็ตาม 


'สิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผมคือการหาความสนุกในฟุตบอล' วิลสัน เผย 'ผมรักเกมนี้ มันไม่ได้พ่ายแพ้อย่างแน่นอน แต่ผมคิดว่าพวกคุณรู้สึกหงุดหงิดกับเกมหยาบๆบางเกมเหล่านั้น'

การตัดสินใจของ ซาเลห์ อาจทำให้ใครก็ตามเชื่อว่า วิลสัน ใกล้จะได้ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกลับคืนมา หลังการดิ้นรนกับการออกสตาร์ทส่วนใหญ่ของเขาในฤดูกาลนี้และมีโอกาสกลับมาในบางจุดหาก ไวท์ ทำผลงานไม่ดี

นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง ไวท์ เข้ามาเติมพลังให้ทีมบุกของ เจ็ตส์ โดยเริ่มต้นด้วยการขว้าง 315 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ แบร์ส 31-10 ก่อนจะปราชัยสองเกมติดต่อ ไวกิ้งส์ และ บิลล์ส อัตราส่วนทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ 0-2 ในเกมเหล่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด