:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่ามีโอกาสเซ็นอัลวาเรซก่อนเรือใบ

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เคยปัดโอกาสเซ็นสัญญากับ ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่ทำผลงานโดดเด่นบนเวทีฟุตบอลโลกที่กาตาร์ หลังการยิง 4 ประตูนำทัพ 'ฟ้า-ขาว' ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้

กาเบรียล ซานซ์ ผู้สื่อข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสเซ็นสัญญากับ ฮูเลียน อัลวาเรซ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทีมอาซูลกราน่าตัดสินใจเลือกผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่า ก่อนนักเตะจะลงเอยกับ แมนฯซิตี้ ด้วยข้อตกลง 5 ปีครึ่ง

ซานซ์ อ้างว่า บาร์เซโลน่า มีชื่อของ อัลวาเรซ อยู่บนโต๊ะ หลังนักเตะทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ริเวอร์ เพลท ก่อนทีมอาซูลกราน่าตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีประสบการณ์มากกว่าก่อนจะจ่ายเงิน 55 ล้านยูโรดึง เฟร์ราน ตอร์เรส มาจาก แมนฯซิตี้ จากนั้นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จึงย้ายไปค้าแข้งกับทีมเรือใบด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร


แมนฯซิตี้ ปล่อย อัลวาเรซ เล่นกับ ริเวอร์ เพลท ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา และย้ายมาสู่ถิ่น 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' ในช่วงซัมเมอร์ เขาลงเล่นทุกรายการกับทีมเรือใบ 20 เกมและทำ 7 ประตู ก่อนกองหน้าวัย 22 ปีจะสร้างความประทับใจบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 ด้วยการยิง 4 ประตูและนำทีมชาติอาร์เจนตินาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโดยจะพบกับ ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})