:::     :::

ยูราโนวิชทำผลงานเตะตาบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยซิป ยูราโนวิช แบ็กขวาทีมชาติโครเอเชียทำผลงานยอดเยี่ยมบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือทีมอาซูลกราน่า

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โยซิป ยูราโนวิช แบ็กขวาทีมชาติโครเอเชียซึ่งทำผลงานโดดเด่นบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 จนได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหากำลังเสริมตำแหน่งดังกล่าว

ยูราโนวิช ย้ายจาก ลีเกีย วอร์ซอ มาค้าแข้งกับ เซลติก ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แบ็กขวาวัย 27 ปีเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะกลายเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า หลังการทำผลงานยอดเยี่ยมบนเวที เวิลด์ คัพ ที่กาตาร์ จากการลงเล่น 6 นัดและทำหนึ่งแอสซิสต์ 

กองหลังวัย 27 ปี เป็นฟูลแบ็กที่เติมเกมรุกได้ดีและมีความสามารถในการเปิดบอลจากกราบขวา และยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแย่งบอลกลับมาได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังทำผลงานน่าประทับใจในการรับมือกับ วินิซิอุส จูเนียร์ จนแนวรุกทีมชาติบราซิลแทบหมดพิษสง

ยูราโนวิช ยังมีสัญญากับ เซลติก จนถึงปี 2026 แต่มีรายงานว่าแบ็กชาวโครแอตคาดหวังถึงการย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด, นิวคาสเซิ่ล, โรม่า และ โตริโน่ โดยคาดว่าจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 15 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด