:::     :::

บาร์ซ่าเล็งเซ็นฟรีราบิโอต์

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ หลังมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสสิ้นสุดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่นักเตะยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตนเองจนกว่าจะถึงช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ราบิโอต์ มีโอกาสเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ตอนสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่เขาเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ที่ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าทีมอาซูลกราน่า ทว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีไม่เคยมีช่วงเวลาที่ดีกับทีมเบียงโคเนรี่ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายทั้งในและนอกสนาม ก่อนเขาจะพิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลนี้จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ของ ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ 


มิดฟิลด์วัย 27 ปียังทำผลงานดีบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 แม้ว่าจะพลาดการลงเล่นรอบรองชนะเลิศกับ โมร็อกโก เนื่องจากมีอาการป่วย แต่ทีมชาติฝรั่งเศสยังฝ่าด่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อาร์เจนตินา ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ 

ขณะที่สัญญาของ ราบิโอต์ กับ ยูเวนตุส กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และคาดว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ นั่นทำให้ทีมอาซูลกราน่าสนใจดึงนักเตะเข้าสังกัดอีกครั้ง เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมแดนกลางและนักเตะยังสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวที่เหมาะกับสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร

ตามรายงานอ้างว่า ราบิโอต์ ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เช่นกัน แม้ว่าสโมสรจากพรีเมียร์ลีกสามารถจ่ายค่าจ้างให้เขามากกว่าทีมอาซูกราน่าก็ตาม แต่มิดฟิลด์วัย 27 ปียังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาจนกว่าจะถึงช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด