:::     :::

ดาราอิตาลีชี้เมสซี่ยังเทียบ'เสือเตี้ย'ไม่ได้

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้ นักแสดงคนดังที่เป็นแฟนตัวยงของ นาโปลี ชี้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่ายังเทียบไม่ได้กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานผู้ล่วงลับ

         กัปตันทีมฟ้า-ขาวพาทีมเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกอีกครั้ง โดยจะพบกับ ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งที่ผ่านมามักจะมีการพูดถึงและถกเถียงถึงความยอดเยี่ยมของเขาอยู่เสมอโดยเฉพาะกับตำนานของชาติอย่าง "เสือเตี้ย"

         อย่างไรก็ตามแฟนบอล นาโปลี ต่างพร้อมใจกันยกให้ มาราโดน่า เหนือกว่าอย่างชัดเจนและทาง เอสโปซิโต้ ดาราคนดังก็เป็นอีกคนที่พูดถึงเรื่องนี้

         "เมสซี่ ไม่อาจจะเปรียบเทียบกับ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ได้เลย" เอสโปซิโต้ กล่าวกับ เรดิโอ มาร์เต้ "มันไม่มีทางเป็นแบบนั้นต่อให้ เมสซี่ จะคว้าแชมป์โลกมาครองได้ก็ตาม ผมไม่ได้พูดในฐานะแฟนบอลของ นาโปลี นะ แต่ในฐานะใครก็ตามที่เห็น ดีเอโก้ เล่นหรือเป็นเพื่อนร่วมทีมกับเขาจริงๆ"

         "เมสซี่ ได้รับการปกป้องจากสโมสรใหญ่และโค้ชคนดังอยู่เสมอ ในขณะที่ ดีเอโก้ ได้แชมป์กับ นาโปลี และกับ อาร์เจนติน่า ในทีมที่ต้องบอกว่าศักยภาพนั้นด้อยกว่าทีมชุดปัจจุบันมาก"

         "คุณจะลองเปรียบเทียบคู่แข่งที่ ดีเอโก้ ที่ นาโปลี ต้องพบอยู่ทุกวันได้ยังไง ย้อนกลับไปในช่วงที่เซเรีย อาเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกด้วยนะ"

         "อย่าเข้าใจผมผิดไป ผมหวังว่า เมสซี่ จะได้แชมป์ แต่การเปรียบเทียบแบบนั้นไม่สามารถทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด