:::     :::

ผีไม่ขำโดนราชันป่วนแย่งกัคโปถีบราคาถึง50ล้านป.

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฉุนเล็กๆเมื่อเป้าหมายที่อยากได้ตลาดม.ค. 2023 อย่าง โคดี้ กัคโป ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต้องถูก เรอัล มาดริด มหาอำนาจ ลา ลีกา สเปน เข้ามาแย่งตัวด้วย ส่งผลให้ราคาเฟ้อกว่า 50 ล้านปอนด์

ตำแหน่งที่ ยูไนเต็ด มองหาตลาดฤดูหนาวคือกองหน้าแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเล็งที่ กัคโป และ ชูเอา เฟลิกซ์ ค่าย แอต.มาดริด 

อย่างไรก็ตามน้ำหนักที่ เทน ฮาก ให้มากกว่าคือดาวเตะวัย 23 ปีสัญชาติดัตช์เพราะติดตามฝีเท้ามานานตั้งแต่สมัยคุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มั่นใจจะเข้าระบบปีศาจแดงที่เขาติดตั้ง 

ทว่างานนี้ไม่ง่ายเมื่อความต้องการบนตลาดสูงจากผลงาน 3 ประตูนามทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เวิลด์ คัพ 2022 จนทั้งราชันชุดขาวและ นิวคาสเซิ่ล ขอร่วมวงแย่งเซ็น 



ตอกย้ำว่าราคาคงสูงจากคำพูดของ มาร์เซล แบรนด์ส ผอ.ฟุตบอล พีเอสวี ว่าหากใครอยากได้ กัคโป ต้องมีต่ำๆ 50 ล้านปอนด์ (ราว 57.3 ล้านยูโร)  

คุณต้องมองเรื่องนี้บนพื้นฐานความเป็นจริง เพราะเมื่อพูดถึง โคดี้ กัคโป, พูดถึงค่างวด, จำนวนสโมสรที่แสดงความสนใจ และความสามารถผู้เล่นเป็นอย่างไร?” การเปิดปากผ่านช่องยูทู้บทอล์กโชว์ อีวิ่ง ทรูว์

บางทีอาจมีมากถึง 10-12 สโมสรในยุโรปที่อยากได้เขาไปร่วมงาน ทีมที่จำเป็นต้องใช้ผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวแล้วพร้อมทุ่มจ่ายตลาดม.. ซึ่งตามปกติจะวุ่นวายน้อยกว่าตลาดหน้าร้อน” 

เรายังเดาไม่ออกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เขาไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น หรือตัวเลขเพื่อฉีกสัญญา” 

ข้อตกลงในสัญญาหมอนั่นเกิดขึ้นก่อนผมเข้ารับตำแหน่ง ไม่มีการหารือเรื่องตัวเลขค่าตัว แต่หากสโมสรที่เหมาะสมติดต่อมา ทาง โคดี้ ก็อยากไป” 

ประเมินแล้วยังไงก็ต้องสถิติใหม่สโมสร พีเอสวี - ก็พอจะเห็นภาพว่ามันไปในทิศทางไหน” 

สถิติค่าตัวแพงสุดสโมสรเวลานี้เป็นของ อีร์วิ่ง โลซาโน่ ไป นาโปลี ซัมเมอร์ 2019 อยู่ที่ 45 ล้านยูโร (39.3 ล้านปอนด์)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด