:::     :::

มาร์ตีเนซยันอาซาร์ต้องการประสบความสำเร็จกับมาดริด

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ อดีตนายใหญ่ทีมชาติเบลเยียมยืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์วัย 31 ปียังต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าหลายคนจะมองว่าเขาหมดอนาคตกับทีมชุดขาวแล้วก็ตาม

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมยืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ คาดหวังว่าจะมอบเวอร์ชั่นดีที่สุดของตนเองแก่แฟนๆ เรอัล มาดริด และยังต้องการประสบความสำเร็จกับทีมชุดขาว ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาซาร์ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ หวนคืนสโมสรเร็วเกินคาดหลัง เบลเยียม สิ้นสุดเส้นทางบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 เพียงรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นของมาดริดต่างเข้ารอบ 8 ทีมเป็นอย่างน้อยทั้ง ลูก้า โมดริช, เอแดร์ มิลิเตา, วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ 

ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เคยกล่าวไว้ก่อนหน้าว่าทัพ 'โลส บลังโกส' อาจต้องใช้ทีมที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในการรีสตาร์ทซีซั่นช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ โดยคาดว่า อาซาร์ จะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในช่วงเวลาดังกล่าว 

'สิ่งที่เขาต้องการคือมอบเวอร์ชั่นดีที่สุดให้แฟนๆมาดริด เขาไม่ใช่นักเตะที่ต้องการย้ายไปที่อื่น เขาต้องการประสบความสำเร็จกับทีมชุดขาว' มาร์ตีเนซ กล่าวถึง อาซาร์ 

'ผมรู้ว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมาของเขายากแค่ไหน สำหรับ เอแด็น ในฐานะนักเตะในระดับสโมสร เขามีเวลาคิดมากเกินไป มันยากมาก เขาทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ เขาต้องการประสบความสำเร็จที่สโมสรของเขา'

'มันไม่ง่าย เพราะมีเสียงรบกวนอยู่เสมอ ข้อสงสัยของนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ เขาเป็นนักเตะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งนำหมายเลข 10 ไปสู่อีกระดับหนึ่ง สำหรับเราไม่มีการถกเถียงว่าเขาจะต้องติดทีมชาติหรือไม่' มาร์ตีเนซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด