:::     :::

เชนาแฮนเผยเพอร์ดี้ลงเล่นทั้งบาดเจ็บ

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ลงเล่นท่ามกลางการบาดเจ็บซี่โครงในเกมบุกชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยหลังเกมบุกชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 21-13 คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 ว่า บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 กัดฟันลงเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บซี่โครงที่เกิดขึ้นในเกมก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เพอร์ดี้ ออกสตาร์ทครั้งแรกอาชีพในเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 35-7 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะมีอาการเจ็บซี่โครงจากเกมดังกล่าวและต้องรอประเมินอาการแบบวันต่อวัน ก่อน เชนาแฮน จะตัดสินใจส่งรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ออกสตาร์ทเกมเยือน ซีฮอร์คส์ เขาลงมาขว้างคอมพลีต 17 จาก 26 ครั้ง ระยะ 217 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์นำทีมคว้าชัยชนะตามเป้าหมาย

'เรากำลังรอดูว่าเขาจะอยู่ได้นานแค่ไหน และเราก็พร้อมจะไปกับ (แบ็คอัพ) จอช (จอห์นสัน)' เชนาแฮน กล่าว 'แต่เขาแค่รู้สึกสบายตัวและดีขึ้นเมื่อเกมดำเนินไป มันค่อนข้างน่าเหลือเชื่อ'


เพอร์ดี้ ที่ออกสตาร์ทครั้งที่สองในอาชีพ แม้ว่าจะลงฝึกซ้อมแบบจำกัดและไม่ได้ขว้างบอลเลยก็ตาม กล่าวเสริมว่า 'ความคิดของผมคือการมาที่นี่เพื่อเล่นและออกสตาร์ท นั่นคือสิ่งนั้น'

มันเป็นการลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมนอกบ้านครั้งแรกของ เพอร์ดี้ แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เล่นแบบไร้ความกดดัน เขาขว้างคอมพลีตลอด 11 ครั้งแรก รวมถึงการขว้างให้ปีกใน จอร์จ คิตเทิ่ล รับทำสกอร์ระยะ 28 หลาในควอเตอร์แรก มันกลายเป็นเพลย์ไร้ที่ติ

'เมื่อไหร่ก็ตามที่ ไคล์ พูดถึงบางอย่างที่คุณรู้ว่าคุณจะได้บอล คุณก็พยายามพูดให้มันเป็นจริง ดังนั้นคุณต้องพูดว่า 'ทัชดาวน์' และนึกภาพตาม และมันก็สมบูรณ์แบบจริงๆ' คิตเทิ่ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด