:::     :::

บาร์ซ่าร่วมแจมแย่งเซ็นฟรีคามาดะ

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า สร้างความประหลาดใจหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ไดชิ คามาดะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'สกาย เยอรมนี' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ ไดชิ คามาดะ หลังมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นสิ้นสุดพันธะกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 

คามาดะ ย้ายจาก ซางัน โทสึ มาค้าแข้งกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 1.6 ล้านยูโร ก่อนก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญกับแนวรุกของทีมอินทรีแดง-ดำ โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ทำผลงานโดดเด่นยิง 12 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 26 เกม และยังลงเล่นทั้ง 4 เกมกับทีมชาติญี่ปุ่น ก่อนทีมเมืองปลาดิบจะตกรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลก 2022

สัญญาของ คามาดะ กับ แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และมีโอกาสน้อยที่เขาจะทำข้อตกลงใหม่กับทีมอินทรีแดง-ดำ โดยมีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมเสนอสัญญาให้มิดฟิลด์วัย 26 ปี แต่มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นยังไม่ได้เจรจากับทีมเสือเหลือง 

ตามรายงานระบุว่า คามาดะ วางแผนย้ายไปค้าแข้งต่างแดนและยังเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนหน้านี้ ล่าสุด บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นที่สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด