:::     :::

บาร์ซ่าแบนแฟนเอสปันญ่อลเข้าชมเกมปลายเดือนนี้

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ไม่อนุญาตให้แฟนบอล เอสปันญ่อล เข้าชมเกมที่ สปอติฟาย คัมป์ นู ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาระหว่างแฟนบอลของทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสโมสรสั่งห้ามแฟนบอลของ เอสปันญ่อล ซื้อตั๋วและเข้าชมเกมที่ 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ หลังแฟนบอลทั้งสองฝ่ายมีปัญหากันมาตลอดในช่วงหลัง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าจะกลับมารีสตาร์ทซีซั่นในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้กับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอสปันญ่อล ก่อนสโมสรจะออกแถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่จำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมแก่แฟนบอลทีมนกแก้ว รวมถึงการสั่งห้ามผู้ที่สวมเสื้อเอสปันญ่อลหรือตราสัญลักษณ์ของคู่แข่งเข้าสนามด้วยเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกันระหว่างแฟนบอลทั้งสองฝ่ายที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงหลายปีหลัง

'การขายตั๋วให้แฟนๆ เอสปันญ่อล เป็นเรื่องต้องห้าม ในทำนองเดียวกัน แฟนบอลที่สวมเสื้อผ้าหรือตราสัญลักษณ์ของ เอสปันญ่อล จะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าสู่สนามด้วย' แถลงการณ์ของบาร์ซ่าระบุ

บาร์เซโลน่า ต้องการหลีกเลี่ยงเหตุการณ์แง่ลบโดยเฉพาะการปะทะกันระหว่างแฟนบอลของทั้งสองทีมที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงหลายปีหลัง ในขณะที่พวกเขากำลังมองหาความท้าทายในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงในปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด