:::     :::

'ดินโญ่'ยกตราไก่สุดแกร่ง-คนแซมบ้ายังปลื้ม

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลดินโญ่ กล่าวชมว่าทีมชาติฝรั่งเศสเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีพร้อมทั้งผู้เล่นรวมถึงกุนซือมากฝีมือซึ่งส่งผลให้ประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา

ตราไก่ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกได้อีกครั้ง โดยหนนี้ต้องปะทะกับ อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์ ซึ่งทาง เลส์ เบลอส์ หมายมั่นป้องกันแชมป์จาก 4 ปีก่อนให้สำเร็จ

ทั้งนี้ โรนัลดินโญ่ อดีตแชมป์โลกที่พาบราซิลประสบความสำเร็จเมื่อปี 2002 ได้มีโอกาสกล่าวถึงทีมชาติฝรั่งเศส โดยระบุว่า ตราไก่ มีทีมที่ดี ซึ่งจุดนี้คนในบราซิลเองก็จับตามองพร้อมประทับใจกับผลงานที่ออกมา

"พวกเขามีนักเตะในรุ่นอายุที่แข็งแกร่งมากพร้อมกับโค้ช (ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์) ที่คุ้นเคยกับชัยชนะ" อดีตตัวทำเกมวัย 42 ปีกล่าว

"ผมรัก ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เขาเป็นคนที่ดีมากๆ เขาเป็นคนที่สุดยอดซึ่งเคยเป็นนักเตะที่ดีมากๆ และรู้ฟุตบอลเป็นอย่างดี นอกจากนั้น เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมทุกๆ ครั้งที่ได้เจอ ผมรักวิธีการที่เขาให้ฝรั่งเศสเล่นในสนาม 

"ในบราซิล เขามีภาพลักษณ์ที่ดีมากๆ และพวกเราประทับใจกับวิธีการเล่นของพวกเขา คุณมีทีมคนหนุ่มที่ฝีเท้าดีมากๆ และมีโค้ชที่ดีด้วย นั่นคือความลับของการประสบความสำเร็จ

"แม้ว่าหลายคนจะหายไป คุณก็จะมีนักเตะทดแทนจุดนั้น ไม่ นี่มันแข็งแกร่งเกินไปจริงๆ แม้แต่ก่อนรายการจะเริ่มต้นคุณก็อยู่ท่ามกลางตัวเต็งชาติอื่นๆ ไม่แปลกใจเลยสักนิด ผมมีความสุขที่ฝรั่งเศสมาถึงรอบชิงชนะเลิศ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด