:::     :::

ยูงทอง-ค้อนอีกสองทีมต่อแถวจีบอูนาอี

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นอีกสองสโมสรที่ให้ความสนใจ อัซเซดีน อูนาอี กองกลางอองเช่ร์ ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ

กองกลางวัย 22 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวทีฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีส่วนสำคัญช่วยให้ โมร็อกโก จบอันดับที่ 4 ของรายการ

ช่วงที่ผ่านมา อูนาอี มีข่าวกับสโมสรใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า โดยสื่อในสเปนและฝรั่งเศสเชื่อว่าสโมสรดังจาก ลา ลีกา พร้อมเข้าหามิดฟิลด์วัย 22 ปีหลังจากประทับใจผลงานในเวทีฟุตบอลโลก รวมถึง เลสเตอร์ ซิตี้ อีกทีมที่หวังจ่ายเงินก้อนโต 45 ล้านยูโร

แต่ล่าสุด ทอล์กสปอร์ต สื่ออังกฤษตีข่าว ยูงทอง กับ ขุนค้อน เป็นอีกสองรายที่ต่อแถวรอเจรจากับ อูนาอี หลังจากนักเตะมีแนวโน้มย้ายทีมในตลาดเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะรายแรกที่หวังทุ่มค่าตัวในตอน อองเช่ร์ กำลังมีปัญหาทางการเงิน

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากการแข่งขันกับทีมอื่นๆ บรรดาสโมสรที่สนใจต้องทำตามเงื่อนไขของ ซาอีด ชาบาน ประธานอองเช่ร์ที่ระบุว่าสโมสรพร้อมปล่อย อูนาอี ออกไปแต่ทีมดังกล่าวต้องให้ยืมตัวต่อจนจบซีซั่นนี้ แถมสื่อเชื่อว่า อองเช่ร์ จะไม่ใจอ่อนหรือผ่อนปรนแม้ตอนนี้สถานการณ์จะเป็นรองเพราะทีมถือว่าสัญญานักเตะไปจนถึง 2026 

ทางด้าน อูนาอี กำลังเนื้อหอมอย่างมากในเวลานี้ โดยทาง เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานอาร์เซน่อลยังแอบเชียร์ให้อดีตต้นสังกัดลงสนามแย่งดาวเตะโมร็อกโกไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด