:::     :::

วิลล่าสนใจ'แจ็คสัน'หอกบียาร์เรอัลเสริมแนวรุก

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกลัส แจ็คสัน กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ บียาร์เรอัล มีโอกาสย้ายมาร่วมงานกับเจ้านายเก่า อูไน เอเมรี่ อีกครั้งที่ แอสตัน วิลล่า

'เดลี่ เมล' สื่ออังกฤษรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า วางแผนดึง นิโกลัส แจ็คสัน ลูกทีมเก่าจาก บียาร์เรอัล ไปเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

บียาร์เรอัล ดึง แจ็คสัน มาจาก กาซ่า สปอร์ตส์ สโมสรเซเนกัลมาร่วมทีมในปี 2020 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่ของทัพเรือดำน้ำเหลืองในปีถัดมา กองหน้าวัย 21 ปี ทำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น ลา ลีกา 13 นัด และเขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเซเนกัลชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 โดยลงเล่นเพียง 17 นาทีในเกมกับ เนเธอร์แลนด์ส 

ตามรายงานระบุว่า เอเมรี่ ต้องการดึง แจ็คสัน ไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ วิลล่า พาร์ค หลังกุนซือวัย 51 ปีอำลาทีมเรือดำน้ำเหลืองมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมสิงห์ผงาดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่กองหน้าวัย 21 ปียังตกเป็นเป้าสนใจของ เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล และ บอร์นมัธ เช่นเดียวกัน

แจ็คสัน ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงปี 2026 และมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 31 ล้านยูโร หากมีสโมสรใดจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว บียาร์เรอัล ก็ไม่สามารถกีดกันการย้ายสังกัดของนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด