:::     :::

วัตสันแฮปปี้นำบราวน์สคว้าชัยชนะครั้งแรกในบ้าน

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน มีความสุขกับการนำ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คว้าชัยชนะในบ้านครั้งแรกของเขาหลังเกมสยบ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีความสุขกับการขว้างทัชดาวน์พร้อมนำ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คว้าชัยชนะครั้งแรกในถิ่น เฟิร์สเอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม หลังเกมเชือด บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 13-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

วัตสัน ออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 3 แต่เป็นการลงเล่นบนสังเวียน เฟิร์สเอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม ครั้งแรกของเขาในฐานะจอมทัพ บราวน์ส ก่อนขว้างคอมพลีต 18 จาก 28 ครั้ง ระยะ 161 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียเทิร์นโอเวอร์ นำ คลีฟแลนด์ ชนะ เรฟเว่นส์ 13-3 ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นและมีหิมะตกในคลีฟแลนด์ 

'ตั้งแต่เราออกมาก่อนเกม' วัตสัน กล่าว 'คุณรู้สึกได้ถึงพลังงานในอากาศ'

วัตสัน พยายามอย่างหนักตลอดทั้งเกมจนกระทั่งประสบความสำเร็จในช่วงควอเตอร์สาม จากการสร้างไดรฟ์ 12 เพลย์ ระยะ 91 หลา ในเวลา 6.08 นาที ก่อนขว้างให้ปีกนอก โดโนแวน พีเพิ่ลส์-โจนส์ รับทำสกอร์ระยะ 3 หลา รักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟต่อไป


'มันสนุก มันเยี่ยมมาก' วัตสัน กล่าว 'มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และเกมสนุก โดยเฉพาะในควอเตอร์ 4 เมื่อ (หิมะ) เริ่มตกลงมาและหมุนไปรอบๆ มันสนุกมากที่ได้ออกไปที่นั่น เกมในบ้านเกมแรกของผมคือชัยชนะและมันพิเศษ อีกมากมายที่จะมา'

ส่วน เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช บราวน์ส กล่าวว่า 'เขามองเห็น (สนาม) ชัดเจนมาก ผมคิดว่าเขาทรงตัวและตัดสินใจได้ดี มีการสร้างเพลย์เสมอที่ผมรู้ว่าเขาสามารถทำได้ดีขึ้น ผมสามารถทำได้ดีขึ้น เราออกแบบเพลย์ได้ดีขึ้นและอะไรพวกนั้น แต่ผมรู้ว่าผมยังคงเห็นคนที่ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด