:::     :::

เซบีย่าส่งมาร์เกาผ่าตัดพักราว3เดือน

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ตัดสินใจส่ง มาร์เกา กองหลังชาวบราซิลให้เดินทางไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บในวันศุกร์นี้ โดยคาดว่าจะพักประมาณ 3 เดือน

แนวรับวัย 26 ปีย้ายจาก กาลาตาซาราย ไปเล่นให้ เซบีย่า ในหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยความหวังให้เข้ามาทำหน้าที่แทน ฌูลส์ กุนเด้ และ ดีเอโก้ การ์ลอส แต่ทางนักเตะต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง

ปัญหาสำคัญคืออาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณขาขวาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทีมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้นักเตะมีอาการติดตัวตั้งแต่ตอนนั้น

ล่าสุด เซบีย่า ออกแถลงการณ์ว่าตัดสินใจส่ง มาร์เกา ให้ไปผ่าตัดรักษาอาการที่กรุงมาดริด โดยคาดว่าต้องรักษาและฟื้นฟูจากอาการดังกล่าวประมาณ 12 สัปดาห์ด้วยกัน

"ทีมแพทย์ของสโมสรฟุตบอลเซบีย่าได้เปิดเผยว่า มาร์เกา นักเตะของทีมจะเข้ารับการผ่าตัดที่กรุงมาดริดในวันศุกร์นี้ ซึ่งเขาจะได้รับการดูแลจาก ลาสส์ เลมไพเน่น และ เปโดร รีโปลล์ ศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียง"

ทั้งนี้ เซบีย่า ยังระบุอาการของ มาร์เกา เกิดขึ้นบริเวณกล้ามเนื้อไบเซพส์ฟีมอรีสโดยเส้นใยบริเวณดังกล่าวมีส่วนที่ฉีกขาดทำให้ต้องได้รับการซ่อมแซม

ถือเป็นช่วงที่ เซบีย่า ปวดหัวกับอาการบาดเจ็บผู้เล่นในทีม เพราะยังมี อเล็กซ์ เตลลิส ที่มีปัญหามาจากฟุตบอลโลกรวมไปถึง โธมัส เดอลานีย์ นอกจากนั้น เอริก ลาเมล่า กับ ซูโซ่ อาจจะไม่พร้อมลงเล่นศึก โกปา เดล เรย์ ในวันพุธนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด