:::     :::

ลาปอร์ต้า,ชาบีร่วมยินดีเมสซี่

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ ประธานและเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ร่วมแสดงความยินดีกับ ลีโอเนล เมสซี่ หลังการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่กาตาร์

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า และเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่า ชาบี เอร์นานเดซ ต่างร่วมกล่าวแสดงความยินดีกับ ลีโอเนล เมสซี่ หลังกองหน้าวัย 35 ปีนำทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'มันเป็นความยุติธรรมทางประวัติศาสตร์ เขาเป็นคนดีที่สุดตลอดกาลและเขาสมควรได้รับมัน' ลาปอร์ต้า กล่าวถึงความสำเร็จของ เมสซี่ ที่มีข่าวว่าเขาพยายามจะดึงกลับมาที่ 'สปอติฟาย คัมป์ นู' อีกครั้งหลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์สิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 


ขณะที่ ชาบี อดีตเพื่อนร่วมทีมและเทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ากล่าวเสริมว่า 'ผมมีความสุขมากกับ เมสซี่ เขาคู่ควรกับแชมป์ เวิลด์ คัพ เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์และเขาเป็นเพื่อนผม' 

'ฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นหนึ่งในเกมดีที่สุดในประวัติศาสตร์'

ชาบี ยังกล่าวถึงสองลูกทีม ชูลส์ กุนเด้ กับ อุสมาน เดมเบเล่ สองแข้งทีมชาติฝรั่งเศสว่า 'ทั้งสองทีมสมควรคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก, กุนเด้ และ เดมเบเล่ มีฟุตบอลโลกที่ดีและสมควรได้รับมันเช่นกัน'

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวถึงเป้าหมายของสโมสรในขณะที่ฤดูกาลจะกลับมารีสตาร์ทในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าว่า 'เรามีชีวิตอยู่ใน ลา ลีกา, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ, ยูโรปาลีก และ โกปา เดล เรย์ เราพร้อมที่จะแข่งขัน เราต้องการคว้าแชมป์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด