:::     :::

ผีโล่งวารานไม่ได้เจ็บแค่กรำศึกหนักจนล้า

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป่าปากโล่ง ราฟาแอล วาราน กองหลังตัวเก่งไม่ได้บาดเจ็บจากนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก เป็นเพียงอาการล้าจากการกรำศึกหนัก

วาราน มีชื่อเป็นสำรองในนัดแรกของฝรั่งเศสที่ชนะออสเตรเลีย 4-1 เนื่องจากยังไม่ฟิตเต็มร้อย ก่อนลงตัวจริงให้ทีมตลอด 6 นัดต่อมาจนถึงนัดชิงชนะเลิศกับอาร์เจนตินา 

แนวรับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 113 ของช่วงต่อเวลาในสภาพที่ดูไม่ดีนักเดินก้มหน้าออกจากสนาม ขณะที่เกมล่วงเลยไปถึงการดวลจุดโทษก่อนเป็นทัพฟ้าขาวยิงได้แม่นยำกว่าเอาชนะได้และคว้าแชมป์โลกไปครอง 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นแมนเชสเตอร์รายงานว่า วาราน ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในนัดชิงดำ เพียงแต่มีอาการล้าจากการกรำศึกมากนัก 

ปราการหลังวัย 29 ปี รวมถึง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรายที่อยู่ฝั่งทีมชาติอาร์เจนตินา จะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับสโมสรตามกำหนดในสัปดาห์หน้า 

คาดกันว่าทั้งคู่น่าจะพร้อมช่วยทีมในเกมลีกนัดเยือน วูล์ฟส์ วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม หรือนัดที่ 3 ของทีมหลังโปรแกรมทีมชาติที่เริ่มต้นด้วยคาราบาว คัพ พบ เบิร์นลีย์ วันพุธที่ 21 ธ.ค. ต่อด้วยเกมลีกพบ ฟอเรสต์ วันอังคารที่ 24 ธ.ค. 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด