:::     :::

ซานโช่ยังหายหน้าซ้อมก่อนผีบู๊บาวคัพ

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ยังคงหายหน้าจากการซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง เอริก เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขามีปัญหาสภาพจิตใจไม่พร้อมที่จะกลับมาทำงาน

ยูไนเต็ด จะลงเล่นกับ เบิร์นลี่ย์ ในคาราบาว คัพ รอบสี่ ในคืนวันพุธ แต่ปีกอย่าง ซานโช่ จะไม่ได้เป็นตัวเลือกในเกมดังกล่าวท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับสภาพจิตใจของเขา

ซานโช่ ได้ปิดบัญชีโซเชียลมีเดียของเขาเมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อพยายามให้ตัวเองมีสมาธิสำหรับช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แต่การกระทำดังกล่าวกลับสร้างความกังวลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพจิตใจของเขา

ซานโช่ วัย 22 ปี ซ้อมตามโปรแกรมส่วนตัวที่ฮอลแลนด์ตามคำแนะนำของ เทน ฮาก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากไม่ติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

เป้าหมายคือการฟื้นฟู ซานโช่ ให้กลับมาอยู่ในสภาพดีที่สุด โดยเฉพาะสภาพจิตใจ และพยายามเค้นฟอร์มที่เขาเคยทำได้ในช่วงต้นซีซั่นกลับมาอีกครั้ง

ซานโช่ ไม่ได้ร่วมเดินทางมายังสเปนกับผู้เล่น ยูไนเต็ด คนอื่นๆ ที่ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกเพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ กาดิซ และ เรอัล เบติส

ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ซานโช่ ยังไม่ได้กลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบที่แคร์ริงตัน โดยเขาไม่ได้มีภาพถ่ายในทีมที่ลงซ้อมตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม

เกมล่าสุดที่ ซานโช่ ลงเล่นให้ ผีแดง คือนัดบุกเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม และจากนั้นก็พลาดลงสนามมาตลอดเนื่องด้วยอาการป่วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด