:::     :::

เจ็ตส์ยังไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเกมรับจากัวร์ส

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน กลับมาเล่นได้ดีในระดับหนึ่งแต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะได้ออกสตาร์ทต่อเนื่องหรือไม่

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังไม่กำหนดกรอบเวลาในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 16 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซาเลห์ ส่ง แซ็ค วิลสัน ลงเล่นตัวจริงในเกมพ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ 17-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลัง ไมค์ ไวท์ บาดเจ็บซี่โครง ก่อนอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 จะลงมาขว้างคอมพลีต 18 จาก 35 ครั้ง ระยะ 317 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ โดยแสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดเล็กน้อย และทีมพ่ายแพ้เป็นครั้งที่ 3 จากการออกสตาร์ท 4 ครั้งล่าสุดของเขา


แม้ วิลสัน จะแสดงให้เห็นว่าเขาดีพอที่จะนำ เจ็ตส์ ไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะในสัปดาห์ที่ 16 โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก ไวท์ ไม่พร้อมลงสนาม แต่ ซาเลห์ ยังไม่ยืนยันว่าเขาจะตัดสินใจส่งใครลงเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เนื่องจากยังต้องรอประเมินสภาพร่างกายของ ไวท์ อีกครั้ง 

'ผมไม่มีกรอบเวลาสำหรับเรื่องนี้จริงๆ' ซาเลห์ กล่าว 'สิ่งที่ดีคือทุกอย่างผ่านไปได้ และเหมือนสัปดาห์ที่แล้ว เขาพร้อมจะฝึกซ้อม, เดินผ่าน และทำทุกอย่าง ดังนั้นเขาจะมีส่วนร่วมตามปกติ' 

'แต่ในขณะเดียวกัน คุณต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของคุณทำหน้าที่แนะนำทั้งหมด ดังนั้นเราต้องตัดสินใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด