:::     :::

แฉปาวาร์ตัวปัญหาแคมป์ตราไก่

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวทำลายบรรยากาศในแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศส หลังทะเลาะกับ ดิดิเย่ร์ เดสชองส์ และแสดงความเห็นไม่เหมาะสมเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างเกมนัดชิงฟุตบอลโลกที่แพ้ อาร์เจนตินา

ปาวาร์ เป็นตัวจริงในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยถล่ม ออสเตรเลีย 4-1 แต่หลังจากที่ถูก ชูลส์ กุนเด้ ลงมาแทนในช่วงท้ายเกมนั้น เขาก็ไม่เคยได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้อีกเลย

จากจุดนั้นเป็นต้นมา เดส์ชองสฺ์ ก็เลือก กุนเด้ เป็นแบ็กขวาตัวเลือกแรก แม้ว่าโดยปกติเขาจะเป็นเซนเตอร์แบ็กธรรมชาติ ทว่า กีย์ สเตฟ็อง มือขวา ตราไก่ ยืนยันว่าเป็นการตัดสินเรื่องเพราะเหตุผลด้านกีฬา

เลกิ๊ป อ้างว่าเขาถูกทั้ง เดส์ชองส์ และเพื่อนร่วมทีมวิจารณ์หลังเกมชนะ ออสเตรเลีย แม้จะมีรายงานว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ อูโก้ โยริส กัปตันทีมแสดงการสนับสนุนผู้เล่นรายนี้ก็ตาม

แต่รายงานจาก โรแม็ง โมลีน่า นักข่าวชาวฝรั่งเศส ระบุว่า ปาวาร์ เป็นตัวปัญหาในห้องแต่งตัวของทีมชาติฝรั่งเศส ในฟุตบอลโลก โดยเพื่อนร่วมทีมกล่าวหาเขาว่าทำให้ข้อมูลรั่วไหลแก่สื่อ

สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการบอกกล่าวเป็นครั้งแรกว่ากลายเป็นแข้งนอกสายตา เดส์ชองส์ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยเป็นคนโปรดก็ตาม

หลังจากถูกวิจารณ์โดย เดส์ชองส์ และทีมงานโค้ชก็มีรายงานว่า ปาวาร์ ปฏิเสธที่จะยอมรับคำพูดเหล่านั้น และด้วยความหงุดหงิดของเขาเองจึงนำไปสู่การโต้เถียงอย่างเผ็ดร้อนในเบื้องหลัง

อย่างไนก็ตาม เป็นที่เข้าใจว่าสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นระหว่างเกมนัดชิงกับ อาร์เจนตินา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เดส์ชองส์ ได้พูดบางอย่างกับผู้เล่นหลังจากที่เขาได้ยินว่านักเตะแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมจากม้านั่งสำรอง

การกระทำของ ปาวาร์ ในกาตาร์สร้างความผิดหวังอย่างมากให้กับทั้ง เดส์ชองส์ และทีมงานโค้ช ซึ่งเชื่อว่าพวกเขาปกป้องเขามาหลายปี แม้ว่าผลงานส่วนตัวจะไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเลยก็ตาม

นอกจากนี้ รายงานยังอ้างอีกว่าเพื่อนร่วมทีมของดาวเตะวัย 26 ปี โกรธกับพฤติกรรมของเขามาก และถึงขั้นกล่าวหาว่าเขาเป็นคนเปิดเผยรายละเอียดส่วนตัวต่อสื่อมวลชนเนื่องจากความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับนักข่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด