:::     :::

วิโอล่าตั้ง45ล้านยูโรปล่อยอัมราบัต

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิออเรนติน่า ไม่มีความคิดปล่อย โซฟียาน ออกไปในตลาดเดือนมกราคม แต่สื่ออิตาลีระบุว่า วิโอล่า ตั้งราคาไว้ประมาณ 45 ล้านยูโรในกรณีที่รั้งไม่อยู่

กองกลางวัย 26 ปีทำผลงานในฟุตบอลโลกได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมชาติโมร็อกโกจบอันดับที่ 4 ศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ นอกจากนั้นยังได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

ผลงานดังกล่าวไปเข้าตาทีมใหญ่ทั่วยุโรปซึ่งตอนนี้กำลังต้องการตัว อัมราบัต ไปร่วมทีม แต่รายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า ม่วงมหากาฬ ไม่ไม่มีความต้องการหรือแนวคิดที่จะขายนักเตะออกจากทีมในเดือนหน้า

อัมราบัต ย้ายจาก เฮลลาส เวโรน่า มาร่วมทีม ฟิออเรนติน่า เมื่อเดือนกมราคมปี 2020 โดยตอนนั้น วิโอล่า จ่ายเงินถึง 20 ล้านยูโรเพื่อเอาชนะทีมต่างๆ อาทิ อตาลันต้า, นาโปลี และ โตริโน่

ทางด้าน ฟิออเรนติน่า ต้องการรั้งมิดฟิลด์ตัวรับวัย 26 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปเพื่อช่วยงานโมสรและทำให้ทีมมีอันดับใน เซเรีย อา ดีขึ้นกว่าตอนนี้ 

อย่างไรก็ตาม รายงานทิ้งท้าย วิโอล่า มองในมุมที่ไม่สามารถรั้ง อัมราบัต ให้อยู่กับทีมในหน้าหนาวนี้ได้สำเร็จเช่นกัน ซึ่งสโมสรจากเมืองฟลอเรนซ์วางราคาขายแข้งโมร็อกโกขั้นต่ำประมาณ 45 ล้านยูโร



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด