:::     :::

ผีใช้ออปชั่นต่อสัญญา4แข้งยกเว้นเดเคอา

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงื่อนไขต่อสัญญา 1 ปีกับนักเตะทีมชุดใหญ่ 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ตามรายงานจาก บีบีซี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาระบุว่า ปิศาจแดง ได้ดำเนินการใช้เงื่อนไขยายสัญญา 1 ปีกับผู้เล่นทีมชุดใหญ่ทั้ง แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, ดีโอโก้ ดาโลต์ และ เฟร็ด ออกไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยสถานการณ์ก่อนหน้านี้นักเตะทั้ง 4 รายกำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนปีหน้าทำให้สโมสรต้องใช้เงื่อนไขดังกล่าวเพราะเกรงหากเจรจาสัญญาระยะยาวอาจจะไม่ทันเวลา

อย่างไรก็ตาม กรณีที่เกิดขึ้นไม่ได้รวมไปถึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสร ซึ่งทาง บีบีซี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนที่แตกต่างออกไปจาก 4 รายข้างต้น

กรณีของ เด เคอา ถือว่าซับซ้อนในส่วนของค่าแรงเพราะหาก ผีแดง ตกลงใช้เงื่อนไขจะส่งผลให้มือกาวชาวสเปนรับค่าแรง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อีก 1 ซีซั่น ซึ่งเป็นเงินที่รับมาตั้งแต่การต่อสัญญาเมื่อปี 2019

ฝั่ง ปิศาจแดง ต้องการให้ เด เคอา ลดค่าแรงลงมาเพื่อต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ และตอนนี้ต้องแข่งกับเวลาเช่นกันเพราะหากเลยวันที่ 1 มกราคมไปจะทำให้นักเตะเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าได้ทันที

ช่วงที่ผ่านมา ปิศาจแดง มีข่าวกับผู้รักษาประตูรายใหม่หลายคนทั้ง ดีโอโก้ คอสต้า ของปอร์โต้ รวมไปถึง ยานน์ ซอมเมอร์ (มึตเช่นกลัดบัค) และ เควิน ทรัปป์ (แฟร้งค์เฟิร์ต) ส่วนกรณีของ เด เคอา เคยยืนยันว่าตนเองต้องการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด