:::     :::

แข้งอาร์เจนฯต้องนั่งฮ.เพื่อฉลองแฟนบอล

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดานักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าต้องนั่งเฮลิคอปเตอร์ในการฉลองร่วมกับแฟนบอลในประเทศเพราะการจราจรถูกปิดกั้นจนไม่สามารถเคลื่อนขบวนได้

ขุนพลฟ้าขาวเพิ่งสร้างความสำเร็จในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 มาครอง หลังจากดวลจุดโทษชนะทีมชาติฝรั่งเศส 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวเสมอในเวลา 120 นาที 3-3

โดยวันอังคารที่ผ่านมา ลีโอเนล เมสซี่ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมและทีมงานในส่วนต่างๆ เดินทางกลับไปยังประเทศบ้านเกิดพร้อมการต้อนรับที่ยิ่งใหญ่จากแฟนบอลฟ้าขาว

ตามรายงานระบุว่า เมสซี่ และคนอื่นๆ เดินทางไปยังที่ทำการสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่าและมีกำหนดการเดินทางออกจากที่นั่นในช่วงก่อนเที่ยง (ตามเวลาท้องถิ่น) กระนั้นทั้งคณะไม่สามารถเคลื่อนรถผ่านจตุรัส โอเบลีสโก้ เด บวยโนส ไอเรส ไปได้เพราะมีแฟนบอลจำนวนมหาศาลเดินทางมาฉลองความสำเร็จ

เรื่องดังกล่าวทำให้ เมสซี่ และคนอื่นๆ ต้องนั่งเฮลิคอปเตอร์ออกมาเพื่อฝ่าฝูงชนที่แน่นขนัดถนนไปยังจุดที่ได้กำหนดไว้เพื่อใช้ในการฉลองความสำเร็จซึ่งรายงานเผยว่าแฟนบอลยืนกันเป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร

รายงานจาก เอเอฟพี ระบุมีแฟนบอลอาร์เจนไตน์ประมาณ 4 ล้านคนที่เดินทางไปยังถนนบริเวณรอบจตุรัส ซึ่งมีบางส่วนเดินทางไปไกลกว่าหลายกิโลเมตรเพื่อมายังสถานที่ดังกล่าว โดยทั้งหมดต้องการเฉลิมฉลองความสำเร็จของทีมชาติที่คว้าดาวดวงที่ 3 มาครอง นอกจากนั้นทางการยังประกาศให้เป็นวันหยุดกรณีพิเศษด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด