:::     :::

เซลติกส์แตะเบรคเฮย์เวิร์ดคัมแบ็กซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ บอสตัน เซลติกส์ ยังหวังคัมแบ็กในซีซั่นนี้ แต่หลายฝ่ายยังไม่เห็นด้วยโดยเฉพาะฝ่ายบริหารและโค้ช

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด สมอลล์ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีของ บอสตัน เซลติกส์ ซึ่งเจ็บหนักข้อเท้าซ้ายหลุดมาตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกกับบอสตันจนถูกคาดการณ์ในตอนแรกว่าอาจจะต้องปิดฉากฤดูกาลไปโดยปริยาย แต่ผ่านมา 4 เดือนครึ่ง เขาฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วและยังมีความหวังที่จะคัมแบ็กในซีซั่นนี้ แต่องค์กรไม่เห็นด้วยกับแนวคิดดังกล่าว 

แม้จะมีข่าวว่า เฮย์เวิร์ด คาดหวังว่าจะกลับลงคอร์ตในซีซั่นนี้ก็ตาม แต่หลายไม่เห็นด้วยโดยเฉพาะองค์กรเซลติกส์ทั้งโค้ช แบร็ด สตีเว่นส์ หรือ แดนนี่ ไอน์ก ประธานฝ่ายบาสเกตบของเซลติกส์ ซึ่งการเปิดเผยล่าสุดของไอน์กระบุว่า'ผมไม่เชื่อว่ากอร์ดอนคิดจะกลับมาเล่นอีก (ในซีซั่นนี้) ผมไม่คิดแบบนั้น' 

เฮย์เวิร์ด กลับมาลงซ้อมชู้ตตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ตามรายงานข่าวระบุว่าเขายังมีอาการข้อเท้าบวมและยังเป็นสีม่วงคล้ำ ซึ่งทำให้เชื่อว่าเฮย์เวิร์ดจะไม่สามารถกลับคืนคอร์ตได้ก่อนช่วงกลางเดือนเมษายน พร้อมการยืนยันจาก ไอน์ก ว่าสภาพร่างกายของฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปียังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์และที่สำคัญคือเขายังไม่สามารถทิ้งน้ำหนักตัวลงเท้าได้เต็มร้อย 

อย่างไรก็ตาม เฮย์เวิร์ด พยายามทำทุกอย่างที่เขาทำได้เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถกลับมาได้โดยเปิดเผยกับนักข่าวว่าเขาวิ่งโดยทิ้งน้ำหนักตัวราว 70 เปอร์เซ็นต์บนลู่วิ่งต่อต้านแรงโน้มถ่วงในการโรงฝึกซ้อมของทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและเขาจะทิ้งน้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็น 80 เปอร์เซ็นต์ก่อนจะเพิ่มเป็น 100 เปอร์เซ็นต์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด