:::     :::

อีเกิ้ลส์เปิดใช้งานปีกใน'โกเดิร์ต'พร้อมเยือนดัลลาส

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกในวัย 27 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังบาดเจ็บไหล่จนพลาดการลงเล่นตลอด 5 เกมล่าสุด

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดการใช้งาน ดัลลาส โกเดิร์ต สำหรับเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันเสาร์นี้ หลังปีกในประสบการณ์วัย 27 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บไหล่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โกเดิร์ต รับบอล 3 ครั้ง ระยะ 23 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมพ่าย วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 21-32 เมื่อสัปดาห์ที่ 10 ก่อนปีกในวัย 27 ปีจะบาดเจ็บไหล่จนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บและพลาดการลงเล่นตลอด 5 เกมที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า อีเกิ้ลส์ เปิดใช้งาน โกเดิร์ต อีกครั้งหลังปีกในวัย 27 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บไหล่ ซึ่งจะส่งผลดีต่อทีมบุกของ ฟิลลี่ หลัง โกเดิร์ต รับบอล 43 ครั้ง ระยะ 544 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 9 เกมในซีซั่นนี้ 

แม้ อีเกิ้ลส์ อาจจะไม่มีควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอย่าง เจเล็น เฮิร์ตส์ ที่บาดเจ็บไหล่ในวันเสาร์นี้ก็ตาม แต่ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพที่มีโอกาสออกสตาร์ทยังมีอาวุธสำคัญครบมือทั้งสองปีกนอก เอ.เจ.บราวน์ และ เดวอนเท สมิธ รวมถึงการกลับมาของ โกเดิร์ต ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด