:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตไม่กังวลเรื่องอนาคตกลาสเนอร์

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เทรนเนอร์วัย 48 ปีของ แฟร้งค์เฟิร์ต ขอโฟกัสกับการทำผลงานในซีซั่นนี้ก่อนคิดถึงการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร

มาร์คุส โครสเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืนยันว่าเขาไม่กังวลเรื่องอนาคตของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ และไม่รู้สึกว่าถูกบังคับให้ขยายสัญญากับเทรนเนอร์วัย 48 ปีที่ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงปี 2024 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แฟร้งค์เฟิร์ต ดึง กลาสเนอร์ มาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ก่อนเทรนเนอร์ชาวออสเตรียนจะนำทีมอินทรีแดง-ดำคว้าแชมป์ยูโรปาลีกเมื่อปีที่แล้วและยังนำต้นสังกัดผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้โดยมีโปรแกรมลงดวลกับ นาโปลี ของอิตาลี


'โอลี่ ยังมีสัญญาอีกยาว' โครสเช่อ กล่าว 'เขาชอบที่นี่และเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จ แต่เราทั้งคู่ไม่ได้โฟกัสไปที่สิ่งนั้นในตอนนี้ เรากำลังมุ่งเน้นไปที่การทำให้สำเร็จมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในหลายสัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้านี้ นอกจากนี้ยังไม่มีกำหนดเวลาหรือประเด็นที่เราต้องนั่งลงด้วยกัน มันเข้ากันได้ดีมากระหว่าง ไอน์ทรัค และ โอลิเวอร์ และผมแน่ใจว่าเขาไม่มีความคิดอื่น เราจะทำให้มันง่าย'

กลาสเนอร์ เคยเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ถึงสถานการณ์ในสัญญาของเขากับ แฟร้งค์เฟิร์ต โดยระบุว่าเขายังไม่มีความคิดเกี่ยวกับการขยายสัญญาก่อนกำหนดและโฟกัสไปที่ฤดูกาลปัจจุบันก่อนเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด