:::     :::

เทนฮากเผย'ลีช่า'ซบปืนแน่จึงต้องรีบดึงเข้ารังผี

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
1,935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล เกือบได้ตัว ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ไปร่วมทีม ทำให้ผีแดงต้องรีบลงมือปาดหน้าเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์

"ลีช่า" ได้ย้ายมาร่วมงานกับ เทน ฮาก อีกรอบในฤดูกาลนี้ หลังเคยทำงานด้วยกันที่ อาแจ็กซ์ แต่ก่อนการย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลุล่วง อาร์เซน่อล เป็นทีมที่เกือบได้ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทัพอยู่แล้ว

เทน ฮาก เผยว่า "มาร์ตีเนซ ต้องการย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ เขาจะย้ายไป อาร์เซน่อล แน่หากเราไม่คว้าตัวเขา เขาเป็นตัวเลือกระดับท็อปของ อาร์เซน่อล พวกเขาต้องการ มาร์ตีเนซ" 

"แล้วมีครั้งหนึ่งที่ ลีช่า โทรมาหาผมบอกว่า 'โค้ช ฟังนะ ผมจะย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ ผมสามารถเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล ได้ แต่หากคุณต้องการผม ผมจะย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด"

"จากนั้นผมก็คิดว่าไม่ทำให้ตัวเองเจอปัญหาและไม่ควรทำให้ ยูไนเต็ด เจอปัญหา เขาไม่อยู่ที่อัมสเตอร์ดัมต่อ, เรื่องนั้นไม่เกิดขึ้น จากนั้นเราก็ตกลงกันได้และทุกอย่างก็ลงตัว" 

ทั้งนี้ แนวรับวัย 24 ปี สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จนยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม และล่าสุดเพิ่งเป็นหนึ่งในขุนพลทัพฟ้าขาวชุดแชมป์โลก 2022 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})