:::     :::

กัลลาสชี้สิงห์ควรดึงกวาร์ดิโอลคุมเกมรับ

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังของ เชลซี มองว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนควรจะดึง ยอชโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์ของ ไลป์ซิก เสริมแนวรับให้ได้

         กองหลังทีมชาติโครเอเชียทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลก 2022 เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมคว้าอันดับ 3 มาครองอย่างยอดเยี่ยม ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่สุดของวงการลูกหนัง

         "สิงห์บลูส์" มีข่าวกับ กวาร์ดิโอล มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่ได้ตัวมาร่วมทีมก่อนจะหันไปคว้า เวสลี่ย์ โฟฟาน่า รวมถึง กาลิดู กูลิบาลี่ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ถือว่าผลงานน่าประทับใจนักโดยเฉพาะรายแรกที่บาดเจ็บและลงเล่นให้ทีมไปแค่ 6 เกมเท่านั้น

         กัลลาส ชี้ว่าการซื้อ โฟฟาน่า และ กูลิบาลี่ เป็นการซื้อแบบ "รีบร้อน" โดยชี้ว่า เชลซี จ่ายเงินมากเกินไปสำหรับทั้งสองคน

         "เชลซี มีข่าวเชื่อมโยงกับ กวาร์ดิโอล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและพวกเขาควรจะได้ตัวมาร่วมทีม" กัลลาส กล่าว "พวกเขาได้ โฟฟาน่า และ กูลิบาลี่ มาแทน"

         "ทีมมี ติอาโก้ ซิลวา และ อัซปิ อยู่แล้ว ดังนั้นมันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะดึง กวาร์ดิโอล มาในตอนนี้ ในช่วงสตาร์ทซีซั่นมันจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ดี แต่ผมไม่รู้ว่าตอนนี้จะเป็นอย่างไร"

         "เชลซี ดูตื่นตระหนกในช่วงซัมเมอร์ พวกเขาเห็นผู้เล่นบางคนและจ่ายเงินจำนวนมากซึ่งสำหรับผมแล้ว พวกเขาไม่ได้ให้คุณค่านักเตะเหล่านั้น ประธานบางคนใช้เงินมากเกินไปโดยที่พวกเขาไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด