:::     :::

แกรี่ชี้เกลเซอร์ควรขายหุ้นทั้งหมดที่มีอยู่

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรควรจะเทขายหุ้นที่ถืออยู่ให้หมดในคราวเดียว

         เมื่อเดือนที่แล้วมีข่าวใหญ่ที่ทาง ตระกูลเกลเซอร์ ออกมายืนยันว่าพร้อมมองหาการลงทุนใหม่ซึ่งทางเลือกก็คือการขายหุ้น แต่อาจจะยังมีโอกาสที่จะยังกุมอำนาจต่อไปจากการขายหุ้นส่วนน้อยเท่านั้น

         ก่อนหน้านี้นักข่าวได้ไปสัมภาษณ์ อัฟราม เกลเซอร์ ซึ่งได้รับคำตอบว่าไม่มีความจำเป็นต้องรีบร้อนกับการขายหุ้นที่มีอยู่ แต่ก็กำลังดำเนินการเรื่องนี้อยู่

         อย่างไรก็ตามทาง แกรี่ ที่รณรงค์มาตลอดว่าต้องการให้ ตระกูลเกลเซอร์ ขายสโมสรมาอย่างยาวนานชี้ว่าพวกเขาควรจะขายหุ้นที่มีอยู่ทั้งหมดออกไป ไม่อย่างนั้นคงยากที่ใครจะมาร่วมด้วย

         "มันไม่ได้อยู่ในมือของ เทน ฮาก, มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร มีเพียง ตระกูลเกลเซอร์ เท่านั้นที่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคนที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา" แกรี่ กล่าว

         "มันเป็นสิ่งที่ต้องการ มันเกิดขึ้นมา 6-8 เดือนแล้วจากการที่ทีมต้องการเงินสดในการสร้างหรือปรับปรุงสนาม ไม่ว่าพวกเขาจะตัดสินใจทำอะไร ทุกวันนี้มันเป็นเรื่องของตลาดซื้อ-ขาย การแข่งขันกับ ซิตี้ หรือสโมสรในระดับท็อป พวกเขาไม่มีเงินมากพอ"

         "ชัดเจนว่าพวกเขาทำให้สโมสรเป็นหนี้ไม่น้อย และไม่สามารถยืดระยะหนี้ได้เช่นกัน มันถูกต้องอย่างยิ่งและต้องมีการขายอย่างเต็มรูปแบบและผมคิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น ผมไม่แน่ใจว่าจะมีกลุ่มทุนไหนที่จะลงเงินกับ เกลเซอร์ ในฐานะหุ้นส่วน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด