:::     :::

มะเร็งคร่าชีวิต'ฮิลล์แมน'อดีตตัววิ่งบร็องโก้ส์ชุดแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอนนี่ ฮิลล์แมน อดีตตัววิ่งชุดแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งด้วยวัยเพียง 31 ปี

รอนนี่ ฮิลล์แมน รันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2015 เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งด้วยวัยเพียง 31 ปี จากการเปิดเผยผ่านโซเชียลมีเดียของครอบครัว ฮิลล์แมน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฮิลล์แมน ต่อสู้กับมะเร็งในรูปแบบที่หายากที่เรียกว่ามะเร็งไขกระดูกในไตตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตามแถลงการณ์เมื่อวันพุธ

'มันเป็นความหนักใจที่เราประกาศการจากไปของลูกชายสุดที่รัก, พี่ชาย (และ) พ่อ รอนนี่ เค ฮิลล์แมน จูเนียร์' แถลงการณ์บางส่วนระบุ 'รอนนี่ จากไปอย่างเงียบๆและสงบสุขในวันนี้ ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทของเขา'

'เราในฐานะครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งกับคำอธิษฐานและคำพูดดีๆที่ได้แสดงไปแล้ว เราขอให้คุณให้เวลาเราจัดการกับความรู้สึกของเราในขณะที่เราเตรียมส่ง อาร์เจ ที่มีค่าของเราไปพักผ่อน'


ขณะที่ บร็องโก้ส์ ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ ฮิลล์แมน ในช่วงเช้าของวันพฤหัสฯว่า 'เราเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของอดีตรันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ รอนนี่ ฮิลล์แมน'

'ผู้สนับสนุนหลักในช่วงเวลา 4 ปีที่ชนะมากสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ รอนนี่ เป็นส่วนหนึ่งของสองทีม ซูเปอร์ โบวล์ และนำ บร็องโก้ส์ โลดแล่นในช่วงฤดูกาลคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 ของเรา'

'รอนนี่ เป็นคนพูดจานิ่มนวลด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่นและมาดเข้มขรึม รอนนี่ ถูกดราฟท์โดย บร็องโก้ส์ ในปี 2012 และเติบโตเป็นผู้เล่นที่มีพลังและทีมเพื่อนร่วมทีมเคารพนับถือเป็นอย่างดี องค์กรของเราจะจดจำ รอนนี่ ด้วยความรัก ซึ่งขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของฮิลล์แมนในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้'

ในช่วงปี 2012-2015 ที่เล่นในเดนเวอร์, ฮิลล์แมน ลงสนาม 48 เกม สตาร์ท 14 เกม ถือบอลวิ่ง 1,845 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ โดยทำผลงานดีสุดในปี 2015 ด้วยการถือบอลวิ่ง 207 ครั้ง ระยะ 863 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ 

ฮิลล์แมน เล่นกับ บร็องโก้ส์, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กว่า 5 ซีซั่น ถือบอลวิ่ง 494 ครั้ง ระยะ 1,976 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 534 หลา เขาเซ็นสัญญากับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในปี 2017 แต่ไม่เคยลงเล่นเลย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด